Quang Hà tiết lộ mới mua thêm một dãy nhà, hé lộ tài sản khủng

Google News

Mới đây, nhà sản xuất chương trình “Chuyện của sao” đã tung ra một trích đoạn nhỏ trong tập sẽ phát sóng có sự xuất hiện của Quang Hà, đặc biệt trong trích đoạn này, nam ca sĩ thừa nhận việc mới mua một dãy nhà khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Cụ thể, khi MC Minh Đức dí dỏm nói rằng: “Quang Hà được những người trong giới nói rằng anh là ca sĩ sở hữu nhiều nhà đất nhất Việt Nam. Thỉnh thoảng lại thấy khoe mua căn biệt thự này, biệt thự cao cấp kia. Tôi cần một con số để tác động đến mọi người một cách cụ thể nên Quang Hà có thể tiết lộ hiện tại anh đang sở hữu bao nhiêu căn hộ, bao nhiêu biệt thự không?”.
Nghe vậy Quang Hà bật cười đáp: “Tôi không bao giờ khoe hay nói rằng mình có bao nhiêu căn hộ nhưng chỉ nói rằng tôi mới mua một dãy nhà để cho thuê trọ”.
Quang Ha tiet lo moi mua them mot day nha, he lo tai san khung
Quang Hà trong "Chuyện của sao". 
Đến đây, MC Minh Đức thốt lên: “Đây chắc chắn không phải là một dãy nhà trọ bình thường. Dẫu Quang Hà không tiết lộ con số cụ thể nhưng đây cũng là sự đánh thành công của anh”.
Trước đó, nam ca sỹ từng gây sốc khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM. Chính vì quá nhiều nhà nên bạn thân là ca sỹ Lệ Quyên hay chọc Quang Hà là ca sỹ "sưu tầm sổ đỏ". Về khối tài sản “khủng” của mình, Quang Hà cho biết đó là nhờ vào sự tích lũy của anh sau 18 năm ca hát chăm chỉ.
"Đó là công sức tôi bỏ ra sau từng ấy năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến “long cổ họng”. Nói như thế để thấy rằng công sức mình bỏ ra không hề đơn giản", anh nói.
Quang Ha tiet lo moi mua them mot day nha, he lo tai san khung-Hinh-2
Quang Hà và bạn gái. 
Quang Hà sinh năm 1981 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Năm 2000, anh chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và được khán giả yêu mến qua các ca khúc “Ngỡ”, “Trăm năm khôn quên”, “Bình Yên”,…Về cuộc sống riêng, vào đầu năm nay, Quang Hà vướng tin đồn đang hò với một cô gái tên Trinh Phạm, hơn tuổi nam ca sĩ và đang sinh sống ở Pháp.
Theo Lộc Liên/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)