Quang Hà tuyên bố sẽ tạm dừng ca hát sau sự cố cháy Cung Việt Xô

Google News

Nam ca sĩ Quang Hà chia sẻ sẽ tạm dừng ca hát để ổn định tinh thần sau sự cố cháy sân khấu ở Hà Nội.

Một tháng sau sự cố cháy Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô, Quang Hà cho biết anh vẫn chưa ổn định tinh thần. Đồng thời, nam ca sĩ cảm thấy mất cảm xúc khi đứng trên sân khấu. Anh tâm sự ca hát là đam mê lớn nhất nhưng bản thân không muốn hát như một cỗ máy vô hồn và vô cảm. Vì vậy Quang Hà quyết định sẽ tạm dừng ca hát trong một thời gian để nạp năng lượng.
"Mỗi lần tôi hát, ám ảnh sự cố lại hiện về. Tôi nghĩ mình cần dừng lại một thời gian để bản thân nghỉ ngơi, đi du lịch, tìm cảm xúc mới. Tôi xin quản lý không nhận thêm show ngoại trừ những chương trình đã nhận trước. Tôi cũng sẽ thực hiện show Đứng lên vào ngày 8/11 để trả nợ khán giả mua vé từ ngày 28/9", anh chia sẻ.
Quang Ha tuyen bo se tam dung ca hat sau su co chay Cung Viet Xo
 Diva Thanh Lam ủng hộ show diễn sắp tới của Quang Hà.
Trước thắc mắc của phóng viên: "Không còn cảm xúc hát, vậy làm sao anh thực hiện được live show tiếp theo bên hai diva Thanh Lam, Hồng Nhung?", Quang Hà cho biết khi nợ khán giả thì nhất định phải trả.
"300 vé khán giả đã mua trước đây nhưng chưa được xem vì Cung Văn hoá Việt Xô cháy, sân khấu trong khách sạn nhỏ nên tôi phải làm lại show diễn vào ngày 8/11 để đền bù. Đã là nghệ sĩ, ngay cả khi gia đình có biến cố, bước lên sân khấu, mọi chuyện cũng phải gác qua một bên, tập trung biểu diễn".
Trao đổi với báo chí vào chiều 26/10, Quang Hà cho hay sự cố cháy sân khấu khiến anh tổn thất về cả tinh thần và vật chất. Nam ca sĩ từ chối đưa ra con số chính xác về thiệt hại bởi "sợ bị cho rằng nói quá lên hoặc than nghèo kể khổ".
Anh cho biết đang từng bước thanh toán với đồng nghiệp, đối tác. Hiện giọng ca Ngỡ thanh toán xong khoảng 60% các chi phí sau sự cố. Anh nhấn mạnh: "Tôi khó khăn thế nào cũng phải sòng phẳng, không muốn vì mình mà mọi người bị ảnh hưởng miếng cơm manh áo".
Quang Ha tuyen bo se tam dung ca hat sau su co chay Cung Viet Xo-Hinh-2
 Thanh Lam không nhận cát-xê, ủng hộ đàn em.
Ca sĩ Quang Hà bày tỏ sự cảm thông với anh em nhạc công khi mất tài sản. Nam ca sĩ cho hay nhiều nhạc cụ gắn liền với họ có trị giá cả một gia tài đều bị ngọn lửa quái ác thiêu cháy. Hiện nay, việc đền bù thiệt hại chưa được phía Cung Việt Xô tính toán bởi công an vẫn điều tra nguyên nhân gây cháy.
Trải qua sự cố lớn trong sự nghiệp, Quang Hà thú nhận anh rút ra nhiều bài học cho bản thân. Theo đó, khi làm bất cứ việc gì cũng phải tính toán, đề phòng các trường hợp xấu. Anh cho rằng khi có sự chuẩn bị và kế hoạch đối phó với tình huống xấu thì sẽ giảm thiểu thiệt hại nếu có chuyện không may xảy ra.
Với giọng ca gốc Hà thành, qua sự cố, anh cảm thấy ấm lòng khi đón nhận được sự chia sẻ của đồng nghiệp, khán giả dành cho mình. "Anh Bằng Kiều, chị Thanh Lam đã động viên tôi ngay sau show diễn. Chị Thanh Lam tham gia show diễn lần này không nhận cát-xê. Không những thế, chị còn ấp ủ thực hiện đêm nhạc quyên góp, ủng hộ các nhạc công bị cháy nhạc cụ", Quang Hà cho biết.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)