NS Trung Anh viết tâm thư cho con gái, hé lộ tiêu chuẩn kén rể

Google News

(Kiến Thức) - Trong bức tâm thư, nghệ sĩ Trung Anh cho biết, anh muốn trao gửi cô con gái cho người thật xứng đáng.
 
 

Mới đây, nghệ sĩ Trung Anh bất ngờ viết tâm thư cho con gái. Trong thư, “ông bố quốc dân” khuyên con rằng, để hôn nhân hạnh phúc, tình yêu là chính nhưng cũng phải tỉnh táo chọn người chồng thật xứng đáng.
Theo nghệ sĩ Trung Anh, chàng rể của ông sẽ cần kiên nhẫn, đủ để bao dung những thói xấu của vợ, cần cương nhu kết hợp để biết nhường biết tiến, cần vững chãi để làm chỗ dựa cho cả gia đình. “Ông Sơn” của "Về nhà đi con" còn cho rằng, chàng rể tương lai cần phải có ý chí mang lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho vợ con.
“Con rể bố có thể tay không hỏi cưới con bố sẵn lòng đồng ý. Ngày xưa bố cưới mẹ nào đã có gì ngoài mấy vai diễn lận lưng. Nhưng thân là đàn ông, có thể nghèo một lúc chứ không được nghèo một đời. Vì bổn phận của người chồng, người cha là che chở vợ con.
Muốn cưới con gái bố, cậu ta chỉ cần trả lời được câu hỏi "Một năm, năm năm nữa, cậu sẽ cho con gái tôi được những gì?". Khi còn trẻ, các con có thể nghĩ nhà không có thì ở trọ, xe không có thì đi thuê. Nhưng nhà trọ là nhà người ta, xe thuê không phải xe mình.
Nếu ví tình yêu của các con như hạt giống, thì gia đình chính là cái cây, cây muốn sum suê tươi tốt cần mảnh đất ổn định để sinh sôi. Hà cớ gì những phút giây hạnh phúc nhất của mình lại đem gửi gắm ở chốn thuộc về người khác?
Con gái quý như bình rượu mơ. Con gái bố là bình rượu mơ quý nhất đời của bố . Bởi vậy, là chồng của con bố, có thể chưa có nhà, có xe, nhưng phải có ý chí để lo được nhà sang xe đẹp cho tổ ấm của mình, năm năm chưa được thì mười, hai mươi năm phải lo được.
Có thể chưa giàu vật chất nhưng nhất định phải giàu ý chí. Có như vậy, bố sẽ yên tâm mà trao gửi đi bình rượu mơ quý hóa nhất cuộc đời bố”, nghệ sĩ Trung Anh viết.
NS Trung Anh viet tam thu cho con gai, he lo tieu chuan ken re
 
NS Trung Anh viet tam thu cho con gai, he lo tieu chuan ken re-Hinh-2
 
NS Trung Anh viet tam thu cho con gai, he lo tieu chuan ken re-Hinh-3
 Nghệ sĩ Trung Anh bên con gái.
Bức tâm thư dành cho con gái của NSND Trung Anh nhận được sự chú ý của đông đảo sao Việt và người hâm mộ. Nghệ sĩ Hoàng Dũng bình luận: “Hiếm khi thấy ông em tâm sự dài như vậy, Vui hay lo khi sắp trao đi bình rượu? mà sắp à?”.
“Những lời nói mộc mạc nhưng đầy ý nghĩa của người làm cha ạ, đọc thấy thật sự sâu sắc chú ạ. Chắc chắn bình rượu mơ của chú Trung Anh sẽ được trao gửi cho người đàn ông xứng đáng ạ”, một người hâm mộ nghệ sĩ Trung Anh viết.
NS Trung Anh viet tam thu cho con gai, he lo tieu chuan ken re-Hinh-4
 
NS Trung Anh viet tam thu cho con gai, he lo tieu chuan ken re-Hinh-5
 
Con gái của nghệ sĩ Trung Anh năm nay 17 tuổi, tên Thục Anh. Ngoài con gái, “ông bố quốc dân” còn có một cậu con trai. Hiện tại, tổ ấm của nam nghệ sĩ bên người vợ ngoài ngành giải trí vô cùng hạnh phúc.

Mời quý độc giả xem video "Hậu trường phim Về nhà đi con". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)