Nhan sắc tuổi 45 của Thư Kỳ dưới ống kính "team qua đường"

Google News

Hình ảnh của Thư Kỳ khiến cộng đồng mạng Trung Quốc "bùng nổ", đa phần ca ngợi nhan sắc không tì vết của nữ diễn viên ở tuổi 45.

Nữ diễn viên Thư Kỳ đã ra mắt hơn 26 năm, cô đã thể hiện hoàn hảo qua từng vai diễn với các nhân vật đa dạng trong loạt tác phẩm kinh điển. Cô vẫn được yêu thích sau khi kết hôn và vẫn là nữ thần của nhiều người trong những năm gần đây.

Nhan sac tuoi 45 cua Thu Ky duoi ong kinh

Sau kết hôn, các tác phẩm phim truyền hình của Thư Kỳ đã giảm dần. Ngoài công việc kinh doanh bên lề, cô cũng thỉnh thoảng xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ của đại lục. Gần đây, ảnh chụp Thư Kỳ tại hậu trường cho thấy nhan sắc thực của cô vẫn ngọt ngào, trẻ trung như thời con gái.

Hình ảnh cho thấy Thư Kỳ trang điểm nhẹ nhàng, cô để tóc dài hơi xoăn lãng mạn, mặc áo sơ mi trắng và áo khoác gió bên ngoài. Phần thân dưới kết hợp với váy dài kẻ caro. Vẻ ngoài đơn giản và thanh lịch nhưng lại toát lên sự quyến rũ, thần thái phóng khoáng hoàn toàn không giống một người vợ ở tuổi 45.

Nhan sac tuoi 45 cua Thu Ky duoi ong kinh

Nhan sắc cực phẩm không cần chỉnh sửa ở tuổi 45 của Thư Kỳ gây chú ý.

Những bức ảnh của Thư Kỳ do người qua đường chụp lại ngay lập tức được lan truyền trên mạng và gây chú ý. Nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ: "Cô ấy vẫn đẹp dù đây không phải là chụp tạp chí. Chỉ là một bức ảnh chụp bình thường thôi mà vẫn thần thái xinh đẹp đến thế!", "Xinh đẹp và hào quang quá. Chụp ảnh thế nào cũng là nữ thần", "Đã 45 tuổi mà lại trẻ như vậy", "Tâm hồn vẫn trẻ thì làm sao mà già được", "Mỗi bức ảnh Thư Kỳ của đều mang lại cảm giác của mối tình đầu"...

Được biết, ở tuổi U45, Thư Kỳ sống giản dị, kín tiếng bên ông xã Phùng Đức Luân. Cô từng cho hay, không có bí quyết gì đặc biệt trong việc giữ gìn nhan sắc mà chỉ sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và tập thể dục chăm chỉ.

Theo Hoàng Anh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)