Nhã Phương ngày càng phát tướng vẫn muốn giấu chuyện mang thai?

Google News

Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận, nhưng những hình ảnh của Nhã Phương trong thời gian gần đây khiến mọi người đều tin rằng cô đang mang bầu là thật.
 
 

Sau hơn 2 tháng làm đám cưới, câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn giành được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, nhất là nghi vấn Nhã Phương có bầu. Vậy nên mỗi khoảnh khắc của cặp đôi mỗi khi được chia sẻ đều nhanh chóng thu hút sự chú ý.
Mới đây nhất, bức ảnh bà xã "Mười Khó" chụp cùng diễn viên Khả Như và ca sĩ Hồng Ngọc vô tình để lộ thân hình mũm mĩm cũng như vòng 2 đã lớn hơn trước. Có thể thấy, dù diện áo khoác rộng che khéo vòng eo nhưng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn để lộ rõ phần bụng to bất thường. Điều này khiến không ít người hâm mộ càng tin tưởng nghi vấn Nhã Phương mang thai là thật.
Tấm ảnh này được chụp cách đây ít lâu, khi Nhã Phương và ông xã Trường Giang có chuyến lưu diện tại Mỹ. Được biết hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang làm việc và tranh thủ nghỉ ngơi, bồi bổ.
Nha Phuong ngay cang phat tuong van muon giau chuyen mang thai?
Hình ảnh được hé lộ mới đây, cho thấy thân hình Nhã Phương tròn trịa, mang dáng dấp của một bà bầu thứ thiệt. 
Vậy là sau bao tin đồn mang thai thì cuối cùng việc vòng 2 to bất thường và gương mặt bầu bĩnh đã không giúp Nhã Phương che dấu thêm được lâu. Từ khi đám cưới Trường Giang đến nay Nhã Phương đã có phần thoải mái hơn khi xuất hiện, không còn né tránh truyền thông như lúc trước nữa.
Trong suốt thời gian qua, rất nhiều lần Nhã Phương vướng tin đồn mang thai khi thường xuyên xuất hiện với vòng hai lớn khác thường. Mặc dù vậy, cả Nhã Phương và Trường Giang đều chưa một lần chính thức lên tiếng khẳng định về việc đã có tin vui trước công chúng.
Tuy nhiên, thông tin Nhã Phương có bầu đã được xác nhận gián tiếp của em gái và phát ngôn "lỡ miệng" của bạn thân, chính Trường Giang cách đây ít ngày cũng úp mở về việc này. Theo đó, nam diễn viên hứa hẹn với fan sẽ công bố "bí mật động trời" nếu trang instgram cá nhân mới lập đạt đến 50 ngàn tài khoản theo dõi. Tuy nhiên, đến hiện tại Trường Giang vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào dù tài khoản này của anh đã có gần 60 ngàn tài khoản theo dõi...
Hiện khán giả tỏ ra rất vui mừng và chúc phúc cho vợ chồng nữ diễn viên trẻ. Mong cặp đôi sớm thông báo tin vui của mình.
Theo Dương Minh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)