Nguyễn Trần Trung Quân vô tình tiết lộ Nhã Phương mang bầu

Google News

Cuối cùng, những đồn đoán của khán giả thời gian qua về chuyện Nhã Phương mang bầu đã có câu trả lời.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhã Phương và Trường Giang bên nhau ở Thái". Nguồn Youtube/ VTC3:
Kể từ sau khi kết hôn, Nhã Phương thường xuyên được cư dân mạng đồn đoán rằng đang mang bầu khi ngày càng tăng cân, xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Mới nhất, một người bạn thân thiết với nữ diễn viên - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã "lỡ miệng" xác nhận Nhã Phương mang bầu.
Cụ thể, khi được hỏi vì sao Trung Quân và Nhã Phương rất thân thiết nhưng nữ diễn viên không có mặt trong MV lẫn buổi họp báo ra mắt, nam ca sĩ lỡ miệng chia sẻ: "Trong thời điểm này, Nhã Phương đang mang bầu nên tôi cũng rất tiếc vì chị ấy không thể đến chung vui cùng tôi".
Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương vốn là 2 người bạn thân thiết, thậm chí Nhã Phương còn từng góp mặt trong MV của cậu bạn thân ra mắt đầu năm 2018 và có nhiều cảnh quay tình tứ. Chia sẻ này của Trung Quân trùng khớp với những hình ảnh tăng cân trông thấy của Nhã Phương cũng như việc cô không nhận lịch diễn thời gian tới.
Nguyen Tran Trung Quan vo tinh tiet lo Nha Phuong mang bau
 
Chia sẻ quan điểm về việc người bạn thân thiết Khắc Hưng dính lùm xùm liên quan đến ca khúc Như lời đồn, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: "Trên quan điểm cá nhân, đứng ở góc độ là sự nhạy cảm của người nghệ sĩ, tôi nhớ văn học việt Nam cách đây 50 - 70 năm có một người rất giỏi trong vấn đề trào phúng - nhà văn Vũ Trọng Phọng, từng có tác phẩm tên Làm đĩ.
Nghe qua tên thấy phản cảm nhưng tác phẩm này rất hay, nội dung cũng không có gì dung tục. Tôi nghĩ, đúng và sai chỉ là một giới hạn mong manh và riêng bản thân mình, tôi thấy bài hát đó ca từ không có gì dung tục.
Khắc Hưng đủ bản lĩnh để làm tốt trong âm nhạc. Hơn nữa, Khắc Hưng cũng có đủ chuyên môn và danh dự để không làm gì ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục".
Nam ca sĩ cũng nói thêm, lần này anh không kết hợp cùng Khắc Hưng vì nam nhạc sĩ quá bận rộn và cũng đang tập luyện cho các học trò tại Giọng hát Việt nhí.
Theo Song Anh/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)