Ngọc Trinh không ngần ngại hôn Vũ Khắc Tiệp giữa chốn đông người

Google News

Ngọc Trinh đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi không ngần ngại hôn Vũ Khắc Tiệp giữa chốn đông người dù đã có bạn trai đại gia.

Mới đây trên trang cá nhân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải một đoạn clip của anh và Ngọc Trinh được ghi lại khi cặp đôi này đi dự đám cưới của người mẫu Lê Hà cách đây vài hôm. Trong đoạn clip, ông bầu người Nam Định đang hát nhép ca khúc “Một đêm say” với những ca từ hết sức dễ thương.
Đến câu hát: “Khi men còn trong hơi thở. Lại gần hôn anh đi“, Vũ Khắc Tiệp đã ra hiệu cho Ngọc Trinh hôn vào má mình. Ngay lập tức, Ngọc Trinh cũng chủ động đặt nhẹ một nụ hôn ngọt ngào lên má của tình cũ, cô cũng không hề ngần ngại khi xung quanh có rất đông quan khách.
Ngoc Trinh khong ngan ngai hon Vu Khac Tiep giua chon dong nguoi
 Ngọc Trinh thoải mái hôn Vũ Khắc Tiệp giữa chốn đông người dù đã có bạn trai đại gia.
Đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, cư dân mạng tỏ ra thích thú với màn “thả thính” ngọt ngào của cặp đôi này. Thậm chí, khi trò chuyện với một người bạn, Vũ Khắc Tiệp còn thoải mái gọi Ngọc Trinh là người yêu.
Trước đó, khi người đẹp Ngọc Trinh đăng tải một bức hình xinh đẹp kèm theo những lời mật ngọt: “Này anh thích câu cá. Thính chẳng rượu mà say. Bật đèn xanh rồi đấy. Chạm nhẹ em đổ ngay“. Trước lời “mời gọi” của chân dài gốc Trà Vinh, Vũ Khắc Tiệp đáp: “Anh không muốn cưa em đổ vì nhìn em ngã thấy thương quá đi“.
Khắc Tiệp chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành “Nữ hoàng nội y” của làng giải trí Việt. Có lẽ, nếu không có cuộc “gặp gỡ định mệnh” ấy thì giờ đây nhiều người sẽ không biết đến cái tên Ngọc Trinh.
Qua bộ phim kể về cuộc đời Ngọc Trinh – “Vòng eo 56″, có thể thấy được phần nào sự hết lòng mà Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh. Có lời gièm pha, nói xấu nhưng điều đó không khiến Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trở mặt mà thay vào đó họ càng trở nên thân thiết. Sau nhiều thăng trầm có lẽ tình cảm Trinh – Tiệp đã chạm tới mức tri kỷ.
Ngoc Trinh khong ngan ngai hon Vu Khac Tiep giua chon dong nguoi-Hinh-2
Vũ Khắc Tiệp chính là người đã phát hiện và lăng xê Ngọc Trinh. 
Nhiều người nói Khắc Tiệp bênh Ngọc Trinh giống như bảo vệ “nồi cơm” của mình. Nhưng không phải vì Ngọc Trinh là chân dài sáng giá nhất trong dàn “gà cưng” mà Khắc Tiệp mới lên tiếng bênh vực. Trong những phát ngôn có thể thấy, Khắc Tiệp không quá tính toán đến lợi ích của mình mà chỉ đơn giản là anh muốn bảo vệ người em thân thiết.
Tại sao những lời thanh minh của Khắc Tiệp lại có “hiệu lực” đến thế cũng bởi anh không phải là người ở bên Ngọc Trinh trong “một sớm một chiều” mà là khoảng thời gian khá dài. Chính sự thấu hiểu đã giúp Khắc Tiệp bảo vệ Ngọc Trinh.
Theo Thu Nương/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)