Noo Phước Thịnh thả thính "siêu chất" với Mai Phương Thúy

Google News

Dù đã là tình cũ nhưng những bình luận ''thả thính'' của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh trên facebook luôn khiến dân mạng chú ý.

Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn xong, kiếp này không làm bà chủ thì không thể làm nghề nào khác". Ở dưới bình luận, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi viết: "Không cần phải sửa soạn đâu, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Ngay lập tức, Mai Phương Thúy đã trả lời lại nam ca sĩ bằng những icon đáng yêu.
Noo Phuoc Thinh tha thinh

Việc Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường xuyên "tình thương mến thương" trên mạng xã hội có lẽ đã không còn là chuyện quá xa lạ với người hâm mộ. Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục "thả thính" nhau với câu chuyện Hoa hậu Việt Nam 2006 nằm mơ thấy cùng giọng hát Những kẻ mộng mơ “trốn ra một góc rồi ôm nhau tình cảm“. Đáp lại lời người đẹp, Noo Phước Thịnh ngọt ngào trả lời: "Cần gì mơ".
Noo Phuoc Thinh tha thinh
Noo Phước Thịnh gây chú ý khi bình luận status của Mai Phương Thúy.  
Hoa hậu Mai Phương Thúy lập tức hẹn hò nam ca sĩ một hôm nào đó để “biến giấc mơ thành hiện thực”, thậm chí còn miêu tả rõ địa điểm cũng như kể chi tiết hơn về giấc mơ đó khiến cư dân mạng càng thêm thích thú về sự đáng yêu của cô nàng.
Ngoài ra, Noo Phước Thịnh đã từng thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Mai Phương Thúy. Hiện tại cả hai chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, những status và bình luận ''thả thính'' của cả hai dành cho nhau trên mạng xã hội khiến công chúng muốn Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh quay lại yêu nhau.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)