Rộ tin đồn Hương Tràm mang thai nên tạm nghỉ hát

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn nữ ca sĩ Hương Tràm mang thai nên tạm nghỉ hát khiến dư luận xôn xao. Hiện tại, phía nữ ca sĩ đã lên tiếng về tin đồn này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hương Tràm nói về thị phi showbiz". Nguồn Youtube/Vtc:
Dân mạng đang xôn xao tin đồn Hương Tràm mang thai nên sang Mỹ sinh con chứ không phải tạm nghỉ hát để sang xứ cờ hoa du học. Trước tin đồn này, người quản lý của Hương Tràm tỏ ra rất bức xúc.
Cụ thể, người quản lý đã đăng tải ảnh chụp màn hình bài đăng đồn thổi trên mạng đồng thời viết: "Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin. Không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin nó không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi.
Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là "Lòng tin". Hôm nay bận tối mặt với hàng ngàn câu hỏi về Hương Tràm vẫn với suy nghĩ đơn giản là: Mệt quá à, quẳng gánh lo đi mà vui sống".
Chia sẻ thêm với Zing, người quản lý Hương Tràm cho hay nữ ca sĩ cảm thấy rất buồn trước những tin đồn thất thiệt. Theo người đại diện, Hương Tràm đã lên kế hoạch sang Mỹ du học từ 1 năm nay.
Trước đó, Hương Tràm chia sẻ trên báo chí, cô quyết định tạm dừng đi hát bởi muốn có thời gian để nghỉ ngơi và tìm kiếm thêm nhiều trải nghiệm sau quãng thời gian không thể cân bằng được cuộc sống lẫn công việc.
Ro tin don Huong Tram mang thai nen tam nghi hat
 Hương Tràm.
Trên Vietnamnet, mẹ của Hương Tràm cho biết, con gái sang Mỹ du học kèm theo học các lớp ngắn hạn về kỹ năng biểu diễn. Ngoài ra, Hương Tràm vẫn biểu diễn bình thường ở Mỹ vào cuối tuần chứ không phải ngưng hát hoàn toàn trong 2 năm.
Hương Tràm hiện gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại gặp không ít áp lực trong công việc lẫn cuộc sống khiến cô liên tục bị mất ngủ và từng tự bóc da tay đến mức chảy máu.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)