Ngọc Trinh được bạn trai mới cung phụng như bà hoàng

Google News

Chân dài Ngọc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi người yêu hết mực yêu thương, chiều chuộng.

Trên story instagram, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn của người yêu gửi cho mình. Đoạn tin nhắn với những lời lẽ vô cùng tình cảm cùng cách xưng hô vợ chồng ngọt ngào, thậm chí hứa sẽ chăm sóc Ngọc Trinh chu đáo từ tẩm quất, bưng yến... khiến dân mạng phát sốt. Qua đó có thể thấy, người đẹp Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc với chuyện tình yêu của mình khi được người yêu cung phụng chẳng kém bà hoàng.
Ngoc Trinh duoc ban trai moi cung phung nhu ba hoang
Ngọc Trinh chia sẻ đoạn tin nhắn đầy ngọt ngào của người yêu dành cho mình. 
Cách đây không lâu, trong ngày sinh nhật tròn 29, Ngọc Trinh từng chia sẻ một căn phòng ngập tràn sắc hồng với nến, hoa được trang trí bắt mắt cùng dòng chữ "Anh yêu em". Cô viết thêm: "Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc, có lẽ anh biết dạo này mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình 1 căn phòng hồng toàn tập. Tất cả những gì anh làm cũng chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua. Cám ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất".
Ngoc Trinh duoc ban trai moi cung phung nhu ba hoang-Hinh-2
 

Ngoc Trinh duoc ban trai moi cung phung nhu ba hoang-Hinh-3
 

Ngoc Trinh duoc ban trai moi cung phung nhu ba hoang-Hinh-4
 

Ngoc Trinh duoc ban trai moi cung phung nhu ba hoang-Hinh-5
 
Trước đó, người yêu mới của Ngọc Trinh còn chuẩn bị cả căn phòng màu hồng cho cô
Khác với những người yêu trước, Ngọc Trinh giấu người yêu mới khá kĩ. Mọi danh tín và thông tin về người mới không được "nữ hoàng nội y" chia sẻ.
Theo Lam Khánh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)