Ngọc Trinh tiếp tục với triết lý tình yêu: "Đàn bà đừng đấu đá nhau"

Google News

Theo Ngọc Trinh, đàn bà thì không nên đấu đá mà hãy sống ôn hòa với nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ những triết lý về tình yêu.
Cô tâm sự: "Dù luôn nghĩ đàn bà là để đùa vui, bỡn cợt, nhưng đàn ông vẫn chẳng thể nào làm ngơ trước cám dỗ của nhan sắc và đường cong quyến rũ, những cử chỉ ân cần cùng lời nói ngọt ngào rất đáng yêu. Bởi vậy không có đàn bà thì đàn ông cũng sẽ không còn giá trị nữa. Vậy nên đàn bà phải biết rõ giá trị và khả năng nguy hiểm của mình. Không phải để níu giữ đàn ông, mà để họ phải tự nguyện ở lại bên cạnh bạn.
Và hơn hết, đàn bà đừng đấu đá nhau, mỗi người chọn cho mình một cách sống, cách nghĩ và cách thể hiện. Hãy tôn trọng và hãy sống thật ôn hoà với nhau cho đàn ông họ nể".
Ngoc Trinh tiep tuc voi triet ly tinh yeu:
 
Chia sẻ của Ngọc Trinh ngay chóng gây xôn xao dư luận. Theo nhiều người, quan điểm của Ngọc Trinh hoàn toàn đúng đắn bởi phụ nữ luôn phỉa giữ cho mình giá trị của bản thân. Một số khác thì lại cho rằng Ngọc Trinh nên làm tốt như những gì cô nói.
Trước đó, ông bầu Khắc Tiệp khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ đoạn clip dạy cách "tán tỉnh" chân dài Ngọc Trinh. Ngay sau đoạn clip được chia sẻ ai cũng cho rằng Khắc Tiệp, Ngọc Trinh vô cùng đáng yêu và ngưỡng mộ tình bạn nhiều năm qua của họ.
Theo Pa Dun/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)