Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ danh tính bạn trai đại gia hiện tại

Google News

Ngọc Trinh cho biết cô thấy việc bạn trai đã từng có nhiều đời vợ không có vấn đề gì cả. Người đẹp cũng bất ngờ hé lộ danh tính bạn trai đại gia hiện tại.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh thực hiện thử thách đội sách lên đầu catwalk". Nguồn Youtube:
Mới đây, Ngọc Trinh đã gây xôn xao khi xuống phố trong bộ đồ trị giá lên tới cả tỷ đồng gồm có túi Hermes 52.000 USD, đồng hồ kim cương Chopard 60.000 USD. Diện chiếc váy tím bó sát, khoe trọn vẹn làn da trắng cùng những đường cong tuyệt đẹp của mình, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn.
Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên phố một cách gợi cảm trong bộ trang phục tiền tỷ. 
Một năm trở lại đây, kể từ khi chia tay đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh không còn mấy nổi bật trong showbiz. Mặc dù đâu đó vẫn xuất hiện những bộ ảnh nude, bộ phim do cô tự sản xuất, nhưng tên tuổi của Nữ hoàng nội y rõ ràng không còn nổi bật như trước.
 Tên tuổi của Ngọc Trinh đã không còn hot trong 1 năm trở lại đây.
Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh viết: “Ngày xưa lúc còn trẻ mình nghĩ tới lúc 30 tuổi thấy sợ lắm, vì nghe 30 tuổi đối với con gái là tuổi đã già rồi. Vậy mà giờ đây khi mình đang trong độ tuổi 29 cận kề 30, mình lại cảm thấy thích cái độ tuổi này nhất. Thích độ tuổi 29, khi mà vẻ ngoài lại trẻ hơn so với tuổi, năng động, vui tươi. Thích độ tuổi 29, khi mà trải qua nhiều sự việc rồi, sau tất cả, lại cảm thấy bản thân mình trưởng thành nhiều hơn, chín chắn hơn, nhìn nhận việc gì cũng bằng suy nghĩ tích cực hết, xem mọi việc nhẹ tựa lông hồng, nhờ vậy mà người lúc nào cũng thoải mái, tâm an nhiên tự tại".
 
Người đẹp cho biết hiện tại cô đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với bạn trai. 
Gần đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ về danh tính người yêu mới của mình. Ngọc Trinh cho biết người yêu hiện tại của cô có chữ cái đầu tiên là chữ L, có lẽ trong thời gian sắp tới người đẹp Trà Vinh sẽ bật mí hoàn toàn thân thế và tên tuổi của người yêu. Cô nói thêm người yêu hiện tại "Có tài, có tâm, có đức".
Người mẫu Ngọc Trinh chia sẻ sắp tới cô sẽ thực hiện một bộ phim chiếu rạp, nhưng lại giữ bí mật về tạo hình nhân vật để tạo bất ngờ đến phút chót. Ngọc Trinh thừa nhận bản thân mình chỉ làm tốt nhất trong vai trò của một người mẫu, nhưng mong muốn từ nay “Hãy gọi tôi là diễn viên”.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)