Lưu Khải Uy tháo nhẫn cưới, gián tiếp thừa nhận ly hôn Dương Mịch?

Google News

Nếu như muốn thống kê số lần cặp đôi nào bị đồn ly hôn nhiều nhất giới Cbiz, thì chắc chắn không cặp nào có thể qua được vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

>>> Mời quý độc giả xem video "10 ngôi sao giàu có, quyền lực bậc nhất Hoa ngữ". Nguồn Youtube/ Top sao Hoa:
Kể từ khi tổ chức đám cưới vào năm 2014, Lưu Khải Uy và Dương Mịch bị truyền thông và người hâm mộ đặc biệt chú ý đến nhất cử nhất động. Một vài tháng trước, có người phụ nữ tự tuyên bố mình là bạn thân của Lưu Khải Uy và cho biết rằng: “Lưu Khải Uy và vợ anh ta đã ly dị nhau cách đây hai năm.” Ngay lập tức, Lưu Khải Uy đã bác bỏ tin đồn, thế nhưng nó vẫn không thể xua tan đi những nghi ngờ của công chúng.
Luu Khai Uy thao nhan cuoi, gian tiep thua nhan ly hon Duong Mich?
 
Đối với cư dân mạng và người hâm mộ, một cách kiểm chứng cho mối quan hệ giữa nghệ sỹ chính là những lời chúc mừng sinh nhật. Sự tương tác và lời chúc của những cặp đôi trên các phương tiện truyền thông đều thu hút một lượng chú ý khổng lồ. Ngày 13 tháng 10 vừa qua chính là ngày sinh nhật lần thứ 44 của Lưu Khải Uy. Thế nhưng, “bà xã” Dương Mịch lại khiến mọi người một phen bất ngờ khi lần đầu tiên sau 6 năm, cô không còn gửi lời chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy trên Weibo như trước nữa.
Luu Khai Uy thao nhan cuoi, gian tiep thua nhan ly hon Duong Mich?-Hinh-2
 
Lưu Khải Uy và Dương Mịch công khai mối quan hệ vào ngày 8 tháng 1 năm 2012. Từ đó cho đến nay, cứ vào 0h ngày 13 tháng 10 hằng năm, Dương Mịch đều gửi tặng lời chúc đến “đức lang quân”, sau đó Lưu Khải Uy luôn đáp trả bằng những lời ngọt ngào nhất. Vào dịp sinh nhật đầu tiên của Lưu Khải Uy sau khi cặp đôi công khai tình cảm, Dương Mịch đã gửi lời chúc như một lời ước hẹn mãi mãi hạnh phúc về sau: “Chúc mừng sinh nhật, sinh nhật sau, sau nữa, sau mỗi sinh nhật chúng ta đều cùng nhau trải qua, yêu anh“.
Luu Khai Uy thao nhan cuoi, gian tiep thua nhan ly hon Duong Mich?-Hinh-3
 
Kèm theo những lời chúc ấy, Dương Mịch luôn đăng những bức hình thân mật hạnh phúc với Lưu Khải Uy. Cứ đến hằng năm, dù trải qua nhiều tin đồn tan vỡ, ly hôn thế nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những lời chúc lãng mạn, chân thành trên mạng xã hội. Thế nhưng, đây là lần đầu tiên cả hai im lặng không hề đả động đến đối phương, điều trùng hợp trên mạng lại đang lan truyền tin đồn cả hai đã chính thức ly hôn.
Luu Khai Uy thao nhan cuoi, gian tiep thua nhan ly hon Duong Mich?-Hinh-4
 
Luu Khai Uy thao nhan cuoi, gian tiep thua nhan ly hon Duong Mich?-Hinh-5
 
Luu Khai Uy thao nhan cuoi, gian tiep thua nhan ly hon Duong Mich?-Hinh-6
 
Luu Khai Uy thao nhan cuoi, gian tiep thua nhan ly hon Duong Mich?-Hinh-7
 
Luu Khai Uy thao nhan cuoi, gian tiep thua nhan ly hon Duong Mich?-Hinh-8
 
Luu Khai Uy thao nhan cuoi, gian tiep thua nhan ly hon Duong Mich?-Hinh-9
 
Luu Khai Uy thao nhan cuoi, gian tiep thua nhan ly hon Duong Mich?-Hinh-10
 
Vào chiều ngày 20 tháng 10, Cổ Cự Cơ đăng tải những bức hình trong tiệc sinh nhật của Cổ Thiên Lạc, trong đó có sự xuất hiện của Lưu Khải Uy. Điều đáng chú ý ở đây cả hai tay của Lưu Khải Uy đều không hề mang nhẫn cưới. Phim nghệ thuật Bảo bối nhi của Dương Mịch ra rạp, nam diễn viên cũng chẳng hề đăng bài trên Weibo cổ vũ hay động viên vợ. Với hai động thái này, liệu tin đồn cặp đôi ly hôn đã trở thành sự thật?
Theo Âu Vì/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)