Ngắm nhan sắc của các mỹ nhân Việt khi mang bầu

Google News

Khi mang bầu nhiều mỹ nhân Việt vẫn sở hữu nhan sắc tươi tắn, rạng ngời. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những người đẹp khiến dân tình "tá hóa" với vẻ ngoài khó nhận ra vì bị phá tướng.

Ngam nhan sac cua cac my nhan Viet khi mang bau
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng là một trong những mỹ nhân Việt xinh đẹp khi mang bầu. Không hổ danh là "thần tiên tỉ tỉ" Đặng Thu Thảo mang thai con đầu lòng nhưng gương mặt cô không hề có dấu hiệu tăng cân, thậm chí còn xinh đẹp hơn. Hoa hậu cho biết, thời điểm mang thai cô không nghén như những bà mẹ khác, sức khỏe cô và bé phát triển bình thường, cũng chính điều này mà Thu Thảo không hề cảm thấy mệt mỏi hay xuống sắc khi mang bầu.

Ngam nhan sac cua cac my nhan Viet khi mang bau-Hinh-2
 Bình thường Diệp Lâm Anh cũng là một người đẹp chịu chi hàng hiệu rồi chăm khoe dáng nóng bỏng, gu thời trang cũng chất lừ với những set đồ thời thượng cá tính, nhưng khi bầu bí thì nhìn cô thậm chí còn ngầu hơn hẳn trước kia. 
Không ngại phô diễn vóc dáng đang mang bầu, cô mix&match phóng khoáng với những style như dành riêng cho các cô nàng teen girl thích nổi loạn. Không ít người nhận xét vui cho rằng Diệp Lâm Anh mang bầu còn đẹp hơn trước nữa. 

Ngam nhan sac cua cac my nhan Viet khi mang bau-Hinh-3
 Giọng ca trầm ấm Phạm Quỳnh Anh, cũng khiến khán giả "khó rời mắt" khi khoe ảnh bụng bầu to tướng, nhưng vẫn khoe đường cong cơ thể gợi cảm, quyến rũ.

Ngam nhan sac cua cac my nhan Viet khi mang bau-Hinh-4
 Khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nếu như Thân Thúy Hà không khoe bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ thì chuyện cô mang thai lần thứ hai chắc chắn không có nhiều người hay biết. Được biết, hiện tại nữ diễn viên đã sang Mỹ sinh con, ngoài ra, Thân Thúy Hà không tiết lộ thêm bất cứ điều gì về việc mang thai lần này.

Ngam nhan sac cua cac my nhan Viet khi mang bau-Hinh-5
Trước đó, cựu siêu mẫu Hà Anh vui mừng tiết lộ việc đang mang thai con đầu lòng với chồng Tây thu hút sự chú ý của cộng đồng. Không những thế, cô còn gây ngạc nhiên khi trong thời gian mang bầu vẫn không ngại khoe bụng với những bộ bikini nhỏ xíu. Thậm chí còn tự tin về sức khỏe và đi du lịch nhiều nơi. Là một siêu mẫu đình đám, Hà Anh luôn biết cách giữ chế độ ăn uống hợp lý để tránh tình trạng tăng cân phá dáng khi mang bầu

Ngam nhan sac cua cac my nhan Viet khi mang bau-Hinh-6
Xuất thân và một người mẫu, diễn viên, Hoa hậu và có nhan sắc xinh đẹp, nhưng khi trở thành vợ và mang bầu Như Thảo khiến không chúng vô cùng "hoảng hốt" với vóc dáng "mũm mỉm" tăng cân chóng mặt. Do lần đầu mang bầu chưa có kinh nghiệm cùng với việc tăng cân nhanh nên Phan Như Thảo liên tục bị chê ăn mặc xuề xòa và nhan sắc kém xinh. Việc lựa chọn trang phục không phù hợp cũng khiến cô để lộ điểm yếu của mình. Nhan sắc cô có phần gây tiếc nuối với khán giả, đường nét trên gương mặt dường như cô không còn giữ được như xưa.

Ngam nhan sac cua cac my nhan Viet khi mang bau-Hinh-7
Tháng 1/2016, Vân Trang đã tiến hành đám cưới với một doanh nhân Việt kiều Australia tên Hữu Quân. Chỉ một thời gian ngắn sau kết hôn, Vân Trang đã có bầu. Thời gian đầu mang thai, cô luôn khó chịu vì bị ốm nghén. Ngoài ra, không khó nhận ra nữ diễn viên tăng cân khá nhiều khi mang thai. Kể từ tháng thứ 5, thân hình cô đã trở nên tròn trịa trông thấy, khuôn mặt cũng mũm mĩm chứ không còn V-line như trước.      

Ngam nhan sac cua cac my nhan Viet khi mang bau-Hinh-8
"Nữ hoàng Dancesport" Khánh Thi cũng là một trong những mỹ nhân đứng đầu bảng khi khoe hình ảnh táo bạo trong lúc mang bầu. Bức ảnh được thực hiện khi cô đang giữ vai trò đại sứ cho dự án Body painting với chủ đề Bảo vệ môi trường. Mặc dù hơn chồng Phan Hiển đến 12 tuổi, nhưng người đẹp đã có được một hạnh phúc viên mãn và được chồng kém tuổi cưng chiều hết mực. Chính vì thế, trong quá trình mang thai Kubi, Khánh Thi vẫn giữ được thân hình nuột nà, nóng bỏng như thuở nào.

Ngam nhan sac cua cac my nhan Viet khi mang bau-Hinh-9
Tính tới thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ Hải Băng có 2 đứa con xinh đẹp và đang mang bầu "thiên thần" thứ 3. Mặc dù đã trải qua nhiều lần làm mẹ, nhưng hình ảnh cô mang bầu vẫn đẹp rạng ngời, nhờ luôn được chồng chăm nom kỹ lưỡng và luôn tạo cho mình niềm vui mỗi ngày. Ảnh: Internet
Ngam nhan sac cua cac my nhan Viet khi mang bau-Hinh-10
 Diễm Trang vẫn rực rỡ, tươi tắn khi làm mẹ. Trong quá trình mang thai, người đẹp không bị tăng cân quá nhiều nên vẫn sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ không thua kém thời con gái. Ảnh: Internet    


Theo Minh Anh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)