5 mỹ nhân Việt bụng bầu “vượt mặt”, chưa một lần mặc váy cưới

Google News

Dù bị bạn trai bỏ rơi khi đang trong thời kỳ mang thai nhưng những mỹ nhân Việt này đã vượt qua mọi khó khăn để có được cuộc sống hạnh phúc bên con của mình.

1. Maya
Khi sự nghiệp ca hát đang tiến triển tốt thì Maya bất ngờ mang thai và dừng hẳn hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ. Maya đã dưỡng thai và sinh em bé tại đây cho đến khi con gái cứng cáp hơn mới trở về Việt Nam. Khi ấy, không hề xuất hiện bất cứ thông tin nào về cha của đứa trẻ và Maya cũng từ chối không chia sẻ gì về sự việc.
5 my nhan Viet bung bau “vuot mat”, chua mot lan mac vay cuoi
Maya hạnh phúc bên con gái. 
Mọi thứ trở nên ồn ào và nhiều sự thật được tiết lộ khi mới đây, Maya chia sẻ về góc khuất của mối tình trong quá khứ, với nhiều chuyện đau buồn và nó xảy ra vào thời điểm cô mang thai con gái đầu lòng tại Mỹ. Tiếp đó là những màn "đá xoáy" lẫn nhau giữa Tâm Tít và Maya trên mạng xã hội khi sự thật được khơi gợi về doanh nhân Ngọc Thành - ông xã hiện tại của Tâm Tít và lại là tình cũ 7 năm của Maya.
Maya tiết lộ rằng chuyện tình cảm của cô tan vỡ vì có người thứ 3 xen vào và rất nhiều đồn đoán cho rằng người mà cô muốn nói đến ở đây chính là Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sau những tranh cãi, Maya chia sẻ mình đã không còn đau buồn và đã biết nhìn vào thực tế. Hiện tại, cô chỉ muốn có cuộc sống bình yên với con gái Bồ Câu.
2. Ca sĩ Hiền Thục
Hiền Thục từng có chuyện tình đẹp cách đây nhiều năm. Ở cái tuổi đẹp nhất của đời người, Hiền Thục bỏ lại tất cả để đi theo người đàn ông của cuộc đời mình. Tuy nhiên, cái kết có hậu về một đám cưới đã không xảy ra.
Sau 2 năm “mất hút”, Hiền Thục trở lại làng giải trí và ngậm ngùi tuyên bố đã làm mẹ đơn thân. Mãi cho đến năm 2010, cô mới thoải mái hơn khi chia sẻ về những sóng gió đã trải qua. Theo đó, cha của con gái đã bỏ rơi hai mẹ con ngay khi Hiền Thục mang bầu.
5 my nhan Viet bung bau “vuot mat”, chua mot lan mac vay cuoi-Hinh-2
Dù mang bầu, làm mẹ đơn thân khi mới 21 tuổi nhưng may mắn Hiền Thục luôn có bố mẹ bên cạnh động viên và không một lời trách móc cô về cái thai trong bụng, về sự cả tin, dại dột của cô con gái. 
Dù vậy, Hiền Thục vẫn không trách móc mà quyết tâm nuôi con một mình. Chia sẻ lại về thời gian mang bầu, sinh con, Hiền Thục từng cho biết cô mất 2 năm sống trong lo sợ và mang bầu, nuôi con trong tuyệt vọng. Thời điểm đó gia đình cô cũng vô cùng khó khăn.
Nữ ca sĩ cho biết, chấp nhận mang bầu đơn thân vào thời điểm đầu những năm 2000 khiến cô phải đối mặt với quan niệm khắt khe với phụ nữ “không chồng mà chửa”, những ánh mắt tò mò và dư luận của người đời.
Những ngày khó khăn đó đã qua lâu và hiện tại cuộc sống của mẹ con Hiền Thục vô cùng đủ đầy, viên mãn. Làm mẹ đơn thân từ khi 21 tuổi, đến nay cô chi biết mình là một bà mẹ cấp tiến, cô thấy mình và con gái giống như hai chị em.
3. Ly Kute
Mối tình giữa Mạc Hồng Quân - Ly Kute đã một thời làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông. Rất nhiều tranh cãi xảy ra khi Mạc Hồng Quân tình tứ với "bóng hồng" khác ngay khi Ly Kute mang thai con trai đầu lòng của cả hai. Thời điểm đó, Ly Kute được cộng đồng mạng bảo bọc và đồng cảm, trong khi Mạc Hồng Quân gặp phải rất nhiều chỉ trích.
5 my nhan Viet bung bau “vuot mat”, chua mot lan mac vay cuoi-Hinh-3
 Sau chuyện đấy, Ly Kute vẫn quyết trở thành “mẹ đơn thân” mạnh mẽ. Hiện tại, bé Khoai Tây và Ly Kute đang có cuộc sống rất hạnh phúc. Cô cũng từ chối nhắc về "tình cũ" dù đó là cha ruột của con trai.
Bản thân anh cũng tiết lộ vài lý do dẫn tới mối quan hệ tình cảm như việc giữa cả hai rạn nứt, trong đó có việc Ly Kute tỏ thái độ hỗn hào với mẹ anh. Mạc Hồng Quân từng khẳng định có ý dẫn Ly Kute đi khám thai, thể hiện mình là người có trách nhiệm nhưng cô một mực từ chối. Sau đó, thông tin này đã bị chính Ly Kute phản bác.
Mặc dù trong chuyện tình cũ, lỗi sai thuộc về Ly Kute hay Mạc Hồng Quân đến nay vẫn chưa xác minh rõ ràng, nhưng việc chạy theo người phụ nữ khác khi con ruột chưa sinh ra đã khiến nhiều người “ném đá” về thái độ vô trách nhiệm và phũ phàng của Mạc Hồng Quân.
4. Người mẫu Xuân Lan
Xuân Lan quyết định mang thai bé Thỏ ở tuổi 36 sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ. “Khi ấy tôi đã 36 tuổi và tôi mong mình được làm mẹ trước khi không còn cơ hội”. Những tưởng hạnh phúc đã đến và cô sẽ xây dựng hạnh phúc với bố của con gái mình.
5 my nhan Viet bung bau “vuot mat”, chua mot lan mac vay cuoi-Hinh-4
 Xuân Lan hạnh phúc bên bé Thỏ.
Tuy nhiên khi mang thai, Xuân Lan cho biết: “Cả nước chúc mừng Xuân Lan trong khi người đàn ông ấy lập tức nói lời từ biệt”. Một thân cô phải tự mình vượt cạn trong cảnh giấu diếm, lẩn tránh vì sợ báo chí đến bệnh viện. Thậm chí, cô còn phải giấu con suốt 100 ngày sau đó vì sợ người đời dị nghị.
Nhưng sau tất cả, Xuân Lan vẫn đứng lên và nuôi nấng bé Thỏ khôn lớn đến ngày hôm nay. Cô thú nhận dù phải mạnh mẽ nhưng có những lúc cô thấy thiệt thòi cho con khi thiếu vắng sự nuôi nấng của một người cha. Chính vì thế, dù bị tình yêu phụ bạc, Xuân Lan vẫn sẽ luôn mở lòng đón nhận những yêu thương mới đến với hai mẹ con.
5. Diệu Huyền
Sau khi hoàn thành bộ phim White Valentine năm 2015, Diệu Huyền đột nhiên vắng bóng ở các sự kiện giải trí, thời trang khiến nhiều người đặt câu hỏi. Sau đó, Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam cho hay, thời điểm đó, cô đang mang bầu và vô cùng mệt mỏi vì bạn trai không quan tâm đến cô và em bé.
5 my nhan Viet bung bau “vuot mat”, chua mot lan mac vay cuoi-Hinh-5
 Diệu Huyền từng đau khổ khi bị bỏ rơi ngay lúc đang mang thai.
Mỹ nhân sinh năm 1989 tâm sự, khi biết mình có bầu, bản thân cô vô cùng bối rối, buồn vui lẫn lộn. Cha của Heidi - con gái Diệu Huyền chỉ im lặng. Anh cũng không có bất cứ động thái hỏi han, quan tâm, chăm sóc nào cho hai mẹ con. Sau khi hạ sinh con gái, Diệu Huyền một mình nuôi con và chưa bao giờ khoe “công chúa” nhỏ trên trang cá nhân.
Theo PHUNUTODAY

>> xem thêm

Bình luận(0)