Thời trang của các bà bầu trong Showbiz Việt

Google News

(Kiến Thức) - Khi các Sao Việt mang thai trông họ thay đổi như thế nào, thời trang bầu bí của họ ra sao? Cùng điểm lại những bà bầu "ăn cơm trước kẻng" này để ngắm style của họ khi mang bầu nhé!


Bà bầu Thúy Vinh


Bà bầu mát tay Thúy Vinh trong 2 năm trở lại đây được một phen nổi đình nổi đám không chỉ bởi scandal tranh giành quyền lợi của Music Box với Thanh Thảo mà còn bởi nghi án đồng tính. Với phong cách Tomboy thường ngày và tính cách mạnh mẽ, khá nam tính của mình Thúy Vinh đã gây bất ngờ lớn khi mang thai và sau đó là một đám cưới cùng một vị doanh nhân nước ngoài để chấm dứt những tin đồn về giới tính của mình.



 
 Trước khi mang bầu, Thúy Vinh cực kỳ Tomboy. Thời trang của chị mỗi khi xuất hiện đều là áo phông, áo sơ mi đơn giản hay áo vest kết hợp với quần jean và giầy thể thao.


 

 

 Nhưng từ khi mang bầu, Thúy Vinh trở nên nữ tính hơn và xinh đẹp hơn

 

 Thậm chí chị còn mặc váy và trang điểm 


Bà bầu Phạm Quỳnh Anh

Mối tình của Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã được nhắc đến từ cách đây nhiều năm nhưng mãi cho tới giữa năm nay thì hai người mới chính thức về chung một nhà. Điều bất ngờ là cô nàng "Hoa Quỳnh Anh" trẻ trung, xinh xắn và dễ thương ngày nào lại ôm bụng bầu to ngay sau khi kết hôn. Chính vì vậy mà cô nàng sinh năm 1984 khi lên chức mẹ có vẻ chín chắn hơn, già dặn hơn so với trước khi mang thai.

 Quỳnh Anh trông già dặn hơn, chín chắn hơn từ khi làm mẹ

 Và vì mang thai nên cô luôn chọn cho mình những chiếc áo dáng suôn, rộng

 hay những chiếc váy dáng chữ A size lớn để mặc thoải mái hơn, màu sắc cô lựa chọn cũng nhẹ nhàng và trang nhã.


Bà bầu Hồ Ngọc Hà


 

Hồ Ngọc Hà có lẽ là người ít thay đổi nhất khi mang thai bởi cô không bị tăng cân nhiều như những bà bầu khác trong Showbiz.  Ngay cả khuôn mặt và vòng 2 là nơi thay đổi nhiều nhất thì ở Hồ Ngọc Hà cũng không có sự thay đổi nhiều bởi cách lựa  chọn trang phục của cô rất khéo léo và tinh tế khiến cho ai tinh mắt lắm mới có thể nhận ra sự thay đổi bởi chiếc bụng của cô khi cô mang thai bé Subeo.

 Với tông màu đen và chiếc áo khoác bên ngoài thì khó ai có thể nhận ra vòng 2 to lên do mang thai của Hồ Ngọc Hà nếu không nhìn thật lâu và thật kỹ


Bà bầu Lê Phương

Khi mang thai, cô vợ xinh đẹp của Quách Ngọc Ngoan tăng cân khá nhiều, tuy vậy mỗi khi xuất hiện cô nàng vẫn luôn xinh đẹp và rạng rỡ với những chiếc váy đầm xinh xắn và những kiểu tóc được chăm sóc chu đáo. Chỉ có khuôn mặt là nhợt nhạt hơn vì không trang điểm kỹ càng như ngày thường mà thôi.

 Lê Phương chọn cho mình chiếc đầm dáng suôn đơn giản cùng với giầy bệt khi mang thai

 


Bà bầu Trương Quỳnh Anh

 

Là một ca sĩ của dòng nhạc thị trường, Trương Quỳnh Anh luôn xuất hiện với phong cách trẻ trung, nữ tính và gợi cảm. Tuy nhiên, từ khi công khai mối quan hệ với chàng ca sĩ điển trai Tim và lộ vòng 2 của một bà bầu Trương Quỳnh Anh trở nên kém sắc hơn, ăn mặc trang điểm xuề xòa hơn khi xuất hiện trên đường phố khiến nhiều người không khỏi thất vọng.



  Trương Quỳnh Anh ăn mặc giản dị cùng với khuôn mặt không son phấn khác hẳn với hình ảnh của cô khi còn đơn thân


Bà bầu Thủy Tiên

 

Dù có chối đây đẩy chuyện mang thai nhưng với vòng 2 ngày một to lên, thân hình cô cũng ngày một tròn trịa hơn thì Thủy Tiên cũng không thể nào che giấu được. Tuy nhiên cô ca sĩ luôn xuất hiện với thân hình nóng bỏng cùng những trang phục tiết kiệm vải và màn vũ đạo lôi cuốn trên sân khấu đã không thể nào giữ được những hình ảnh đó khi   mang thai mà thay bằng những chiếc váy maxi nhẹ nhàng với đôi giầy bệt cực kỳ giản dị.

 

 

 Thủy Tiên luôn diện những chiếc đầm maxi khi mang thai


Nhã Thu Hương/ Đẹp++
Ảnh: TH

Bình luận(6)

Minh Hiền

Minh

TRÔNG THỦY TIÊN TRƯỚC XINH THẾ MÀ GIỜ "TÀN TẠ" QUÁ

Minh Hiền

Hải Yến

Có chị Phạm Quỳnh Anh và Lê Phương mặc đồ bầu đẹp và dễ thương nhất nè

Minh Hiền

Hoa Mai

mấy bà này bầu bí ai cũng to béo nhỉ, chỉ có mỗi chị Hà Hồ là không thấy béo lên mấy thôi.

Minh Hiền

đỗ minh long

HNH công nhận xinh và giỏi, chửa mà chẳng ai biết, đùng một cái thấy sinh con

Minh Hiền

Hoàng Lan

Rất hâm mộ Thúy Vinh, người đàn bà "Thép" trong Showbiz Việt

Minh Hiền

Luân Nguyễn

công nhận nhìn bà Thúy Vinh tomboy thật đấy, có bầu vào béo lên trông xinh hơn và nữ tính hơn