Lưu Hương Giang thấy ấm lòng vì hành động của con gái

Google News

Không phân biệt hay tạo khoảng cách, hai công chúa nhà Hồ Hoài Anh cực thân thiện, lại còn gửi tiền tặng bạn sau khi chơi cùng.

Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh có 2 cô con gái cưng. Mới đây, nữ ca sĩ kể câu chuyện ấm lòng trước hành động của con gái lớn. Cô con gái đã có hành động đẹp đối với người bạn chơi cùng. Đặc biệt hơn, người mà con gái Lưu Hương Giang mới quen chính là đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn, phải đi nhặt ve chai kiếm sống. Hai công chúa nhà Hồ Hoài Anh cực thân thiện, lại còn gửi tiền tặng bạn sau khi chơi cùng.

Luu Huong Giang thay am long vi hanh dong cua con gai

Cô kể: "Chiều hôm ấy 3 mẹ con dắt nhau ra công viên gần nhà sau cả ngày học online hoa mắt như mọi ngày để thư giãn. Mina và Misu mỗi lần đi chơi công viên là rất nhanh quen bạn mới và chịu khó hoà đồng. Chơi 1 lúc thì bị mẹ gọi về, vừa ra khỏi công viên 2 đứa thấy người bạn vừa chơi cùng đang đi nhặt ve chai.

Mina chạy ra xin mẹ 100 nghìn và bảo mẹ cho con, rồi cầm 100 nghìn dúi vào tay người bạn nhỏ, mấy đứa hỏi han nhau 1 lúc rồi tạm biệt. Cậu bé này trong lúc đi nhặt ve chai nhìn thấy các bạn đồng trang lứa đang chơi vui quá, chạy vào chơi cùng 1 lúc rồi lại tiếp tục công việc của mình. Thế mới thấy, tâm hồn trẻ thơ lúc nào cũng trong suốt, hồn nhiên lạc quan dù có đang đang ở bất kì hoàn cảnh nào mà đôi khi người lớn chẳng bao giờ có được sự lạc quan như thế".

Đến cả Lưu Hương Giang cũng cảm thấy bất ngờ trước hành động của con. Cô chẳng hiểu bé xin tiền mẹ để làm gì và sau khi thấy khoảnh khắc này mới vỡ lẽ.

Sau khi về một nhà, Lưu Hương Giang chọn cách lui về phía sau, nhường chỗ cho chồng tỏa sáng với sự nghiệp nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất.

Gần đây, vợ chồng Hồ Hoài Anh gây chú ý với khoảnh khắc đi xem không gian sống mới. Được biết, đây là một khu đô thị cực hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện ích. Họ chỉ cần ở ngay tại nhà sẽ có các dịch vụ chẳng khác gì khu nghỉ dưỡng.

Luu Huong Giang thay am long vi hanh dong cua con gai-Hinh-2

"Những ngày cuối năm bận rộn 2 vợ chồng chạy ngược chạy xuôi nhưng vẫn tranh thủ tạt về xem nhà tương lai lên hình thù đến đâu rồi. Ngỡ ngàng vì các tiện ích đã lên hình thù từ bao giờ. Đầu tiên là ghé bến du thuyền, dạo 1 vòng buổi chiều rồi được đi dọc bờ sông ngắm hoàng hôn. Sau đó đi bộ qua quảng trường và ngồi cà phê nhà kính không gian mở với nhiều cây, xanh uống ly cafe xong cứ tần ngần mãi chẳng muốn về. Chỉ mong nhà sớm hoàn thiện để ngày nào cũng được sống trong không gian đẹp đẽ này".

Kiến Thức

>> xem thêm

Bình luận(0)