Lộ người "đàn ông" khiến Hà Hồ quỳ gối rửa chân

Google News

Nhiều người vô cùng bất ngờ trước tiết lộ của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bát ngờ chia sẻ hình ảnh rửa chân cho con trai Subeo. Kèm theo đó là dòng trạng thái khiến nhiều người thích thú.
Cô viết: "Cậu nhìn gì em. Cậu xúc động vì cậu biết chỉ có cậu mới được em rửa chân thôi phải không? 7 tuổi rồi đó. Em sắp thấy cậu thành thanh niên còn em thì vẫn "xì tiên"".
Lo nguoi "dan ong" khien Ha Ho quy goi rua chan
Hình ảnh được Hà Hồ đăng tải. 
Qua hình ảnh có thể thấy, Hà Hồ dành hết tình yêu cho con trai Subeo sau tất cả những biến cố của cuộc đời.
Được biết, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà tái hợp nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của con trai Subeo. Cả hai cùng tổ chức sinh nhật sớm cho Subeo tại một khu vui chơi ở TP HCM. Buổi tiệc được thương hiệu hoa của Hồ Ngọc Hà trang trí cầu kỳ như khu vườn cổ tích với hình chú gấu to lớn bằng cây xanh và nhiều bóng bay rực rỡ.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô và chồng cũ quyết định mở tiệc sinh nhật cho Subeo vào ngày cuối tuần để cậu nhóc và bạn bè có thể vui đùa thỏa thích. Ngoài các bạn học của Subeo, ông bà ngoại và nhiều người thân cũng có mặt để chúc mừng nhóc tỳ bước sang tuổi mới. Đặc biệt, em gái của Cường Đô la còn đến dự và gửi quà cho cháu ruột. MC Trấn Thành đã ghé qua bữa tiệc và làm MC khiến Subeo rất thích thú.
Lo nguoi "dan ong" khien Ha Ho quy goi rua chan-Hinh-2
Cường Đô La tái hợp Hà Hồ trong tiệc sinh nhật sớm của Subeo vào sáng 18/6. 
Hà Hồ và Cường Đô la chia tay nhau đã nhiều năm nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Anh vẫn xuất hiện bên Hà Hồ trong mỗi dịp quan trọng để cùng cô đưa Subeo đi chơi hoặc cổ vũ cậu bé tham gia cuộc thi bơi lội ở trường. Cường Đô la từng khẳng định, anh và vợ cũ mãi là gia đình bé nhỏ của Subeo: "Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm". Anh thậm chí còn coi vợ cũ là người bạn tri kỷ. "Hai đứa tớ từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý", anh viết về Hà Hồ.
Người hâm mộ mong muốn gia đình Hà Hồ có thể tái hợp sau những hình ảnh thân mật của cặp đôi. Hiện tại, Hà Hồ đã chấm dứt mối tình với đại gia Chu Đăng Khoa, còn Cường Đô la bị đồn đã chia tay bạn gái Hạ Vi.
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)