Chia tay đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà bỗng 'bị' thế này?

Google News

Sau khi có tin chính thức việc Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương rất nhiều người quan tâm đến phản ứng của cô.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Tớ được hôm đi diễn sớm..trong lúc chờ đợi tớ bị khìn khìn ". Trạng thái của Hồ Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Chia tay dai gia kim cuong, Ho Ngoc Ha bong 'bi' the nay?
Hồ Ngọc Hà vui vẻ trên trang cá nhân. 
Thời gian gần đây trước tin đồn và lời bóng gió của vợ đại gia kim cương khiến không ít người cho rằng "nữ hoàng giải trí" và đại gia Chu Đăng Khoa đã chính thức đướng ai nấy đi nhưng cô vẫn chọn cách im lặng.
Tin tức Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa hẹn hò bắt đầu rộ lên hồi tháng 5/2015 sau khi hai người lộ ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM. Họ thỉnh thoảng bị bắt gặp tình cảm trên đường phố hoặc du lịch nước ngoài.
Chia tay dai gia kim cuong, Ho Ngoc Ha bong 'bi' the nay?-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương sau 1 thời gian thân thiết.
Trong một đêm diễn của Hà Hồ tại Hà Nội, vị đại gia sinh năm 1982 này cũng đứng ở khu vực khán giả và chăm chú theo dõi người tình. Tuy nhiên, trong suốt quãng thời gian hẹn hò, nữ ca sĩ chưa bao giờ chính thức trả lời báo chí về mối quan hệ này.
Trong khoảng thời gian Hà Hồ qua lại với Chu Đăng Khoa, cô cũng bị dư luận chỉ trích vì thoải mái hẹn hò với người đàn ông đã có gia đình.
Thông tin Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa chia tay đã lan truyền khá lâu. Sau đó, xuất hiện tin đồn giọng ca 33 tuổi đã trở về với chồng cũvì Cường Đô La liên tục lên tiếng bảo vệ người cũ và khẳng định họ mãi là gia đình.
Theo Hải Đường (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)