Kiều nữ TVB đắng cay khi đại gia về với vợ

Google News

Liêu Bích Lệ cho hay cô chuẩn bị trở về Hong Kong trong tuần này sau khi hay tin đại gia Châu Trác Hoa có những niềm vui mới.

Tờ Apple Daily đưa tin nữ diễn viên TVB Liêu Bích Lệ đang thu xếp hành lý để sớm trở về Hong Kong. Trong tuần này, cô sẽ có mặt ở quê nhà, quyết định giải quyết mọi vấn đề còn khúc mắc với người tình giàu có Châu Trác Hoa.
Quyết định vội vàng của kiều nữ Liêu Bích Lệ được đưa ra sau khi cô phát hiện doanh nhân họ Châu đã có người tình mới. Trong lễ cưới An Dĩ Hiên vào đầu tháng 6, Châu Trác Hoa công khai vui vẻ bên một người mẫu gợi cảm Nhật Bản. Ông trùm sòng bạc còn mời Matsuoka Rina ký hợp đồng đại diện phát ngôn.
Kieu nu TVB dang cay khi dai gia ve voi vo
Bích Lệ và Châu Trác Hoa thời còn mặn nồng. 
"Liêu Bích Lệ và Matsuoka Rina từng có khúc mắc khi cùng yêu một người trong quá khứ. Giờ thêm câu chuyện này, Liêu Bích Lệ cay đắng vì bị đối xử như một món đồ", 163 trích dẫn thông tin.
Trước đó, ông trùm ngành giải trí Châu Trác Hoa và vợ Trần Tú Linh chính thức “gương vỡ lại lành”. Khi trả lời phỏng vấn, Tú Linh không còn khó chịu và thừa nhận Trác Hoa vẫn là chồng cô. Nguồn tin từ gia đình Châu Trác Hoa khẳng định Tú Linh đã hủy đơn ly hôn.
Cùng thời điểm, Liêu Bích Lệ rơi cảnh một mình chăm con nhỏ, lại đang mang bầu lần hai ở Anh. Báo chí Đài Loan cho hay nữ diễn viên TVB đang rất đau khổ vì cảnh bạn trai giàu có tranh thủ hẹn hò người mới, tái hợp vợ khi cô không có mặt tại Hong Kong.
Chuyện tình tay ba Châu Trác Hoa - Tú Linh - Liêu Bích Lệ đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Châu Trác Hoa là doanh nhân trẻ thành đạt, chủ tập đoàn Suncity. Châu và Tú Linh có cuộc hôn nhân kéo dài gần 15 năm.
Tuy nhiên, sau đó, anh công khai đi lại với diễn viên Liêu Bích Lệ. Vì yêu, Liêu Bích Lệ bỏ sự nghiệp ở Hong Kong, sang Anh sống hai năm nay theo lời Châu Trác Hoa.
Kieu nu TVB dang cay khi dai gia ve voi vo-Hinh-2
Cô sẽ về Hong Kong trong tuần này để giải quyết chuyện tình cảm. 
"Tôi yêu không phải vì tiền. Nếu là tình yêu thật sự sẽ vượt qua mọi rào cản. Tôi tin rằng mọi người rồi sẽ hiểu cho tôi", Liêu Bích Lệ lý giải khi bị chỉ trích là hồ ly.
Liêu Bích Lệ sinh năm 1985, là người mẫu, diễn viên ăn khách tại Hong Kong. Cô từng tham gia các phim như Thái cực quyền, Trắng và đen.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)