6 idols phải chịu đựng sự cô đơn tột cùng vì nghề nghiệp

Google News

6 thần tượng Hàn này đã chia sẻ rằng việc làm một nghệ sĩ là công việc cô đơn nhất. 

Đằng sau những nụ cười rạng rỡ của họ là cuộc sống cô đơn với những bí mật riêng. Sáu thần tượng Hàn này đã chia sẻ cảm xúc của mình về nghề nghiệp của họ.
1. Taeyeon - Girls' Generation
6 idols phai chiu dung su co don tot cung vi nghe nghiep
 
Trong một talkshow vừa qua, Taeyeon đã chia sẻ rằng ca sĩ là nghề nghiệp cô đơn nhất thế giới. Cô nói rằng cô cảm thấy trống rỗng khi rời khỏi sân khấu, đặc biệt là khi cô không thể cho fans của mình thấy được sự chuẩn bị của mình trong vài tháng.
Một khoảnh khắc mà Taeyeon thấy cô đơn khi cô ấy quay trở lại về phòng khách sạn sau concert, nhất là sau khi cô đã biểu diễn trước hàng nghìn người.
2. G-Dragon (BIG BANG)
6 idols phai chiu dung su co don tot cung vi nghe nghiep-Hinh-2
 
G-Dragon cũng chia sẻ rằng anh ấy cảm thấy cô đơn sau khi kết thúc concert. Trong một tập Happy Together, G-Dragon tiết lộ rằng tất cả các thành viên của BIGBANG đều trở về phòng riêng của mình sau khi concert kết thúc.
"Thật sự rất cô đơn khi mà sau concert mỗi thành viên đều trở về phòng riêng. Rất nhiều người nghĩ rằng chúng tôi có những bữa tiệc hấp dẫn sau concert, nhưng sự thật thì không phải như vậy." - G-Dragon.
3. BoA
6 idols phai chiu dung su co don tot cung vi nghe nghiep-Hinh-3
 
BoA tiết lộ rằng cô có rất nhiều đêm mất ngủ sau những giờ luyện tập. Các hormon gây ra cho cô ấy trong khi luyện tập phải mất một lúc mới giảm xuống được. Việc luyện tập vào đêm muộn khiến BoA tỉnh táo.
" Có rất nhiều đêm tôi khó ngủ. Mỗi lần chuyện đó xảy ra, tôi lại thấy kỳ quái." - BoA.
4. Sungkyu - INFINITE
6 idols phai chiu dung su co don tot cung vi nghe nghiep-Hinh-4
 
Sungkyu chia sẻ rằng việc khó khăn nhất khi trở thành một nghệ sĩ là không thể đoán trước được tương lai chính mình. Anh luôn lo lắng về tương lai của mình và về việc anh ấy các fans trong mỗi buổi concert.
"Bất cứ khi nào tôi hoàn thành xong một concert, tôi lại bắt đầu lo lắng về việc nếu những người hâm mộ của tôi sẽ ủng hộ chúng tôi có được như được như họ đã làm hay không. Tôi sẽ nghĩ rằng họ luôn ủng hộ tôi một cách nồng nhiệt." - Sungkyu.
5. Suzy
6 idols phai chiu dung su co don tot cung vi nghe nghiep-Hinh-5
 
Theo Suzy, cô ấy đã từng rơi vào trạng thái trầm cảm vì nghề nghiệp của mình. Cô nhận ra cô rất chán nản mặc dù lúc đó cô đang cười với bạn của mình nhưng đột nhiên cô ấy bật khóc.
Bạn của Suzy đã mong cô ấy có thể mở lòng để những phiền muộn được bay đi để người bạn có thể an ủi cô ấy. Và từ đó, Suzy luôn tin tưởng vào bạn mình và cảm thấy tốt hơn sau khi tâm sự.
6. IU
6 idols phai chiu dung su co don tot cung vi nghe nghiep-Hinh-6
 
Trong một tập Healing Camp trước đây, IU nói rằng cô có thói quen ăn rất nhiều hoặc nhịn đói khi cô căng thẳng. Khi cô ấy bị stress, cô ấy sẽ nhậu đến khi nôn tất cả mọi thứ.
" Khi tôi không tin tưởng bản thân và cảm thấy ghét chính mình, tôi tự thấy tôi bị xuống dốc. Lúc đó thì tôi bơ phờ mệt mỏi." - IU.
Theo Hoàng Dương/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)