Lộ ảnh cưới đẹp như mơ của Nhã Phương - Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Ảnh cưới của Nhã Phương - Trường Giang vừa được NTK Chung Thanh Phong hé lộ. Chung Thanh Phong cũng là người thiết kế váy cưới cho Nhã Phương. Cặp đôi diễn viên sẽ tổ chức hôn lễ ngày 25/9.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Youtube/ Việt Nam ngày mới:
Trên trang cá nhân, NTK Chung Thanh Phong vừa chia sẻ ảnh cưới của Nhã Phương - Trường Giang. Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi lập tức gây sốt.
Lo anh cuoi dep nhu mo cua Nha Phuong - Truong Giang
 Ảnh cưới Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FB
Trước đó, Chung Thanh Phong cũng bật mí phác thảo váy cưới dành cho diễn viên Nhã Phương trong ngày lên xe hoa với Trường Giang. Chiếc váy cưới thanh lịch, tinh tế được đo ni đóng giày cho nữ diễn viên sẽ giúp cô khoe được nét xinh đẹp, quyến rũ trong lễ vu quy.
Lo anh cuoi dep nhu mo cua Nha Phuong - Truong Giang-Hinh-2
 Phác thảo váy cưới Nhã Phương. Ảnh: FB
Lo anh cuoi dep nhu mo cua Nha Phuong - Truong Giang-Hinh-3
 Ảnh: FB
Được biết, đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ được tổ chức vào chiều 25/9 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Lễ đón dâu diễn ra vào lúc 14h00 cùng ngày.
Theo thông tin hé lộ, khu vực tổ chức hôn lễ của Nhã Phương - Trường Giang ở TP.HCM sẽ được thắt chặt an ninh và chỉ những người có thiệp mời mới được di chuyển vào phía trong. Trong lễ đính hôn trước đó, cặp đôi cũng tổ chức kín đáo, hạn chế hình ảnh lọt ra ngoài. 
Hiện tại, Nhã Phương đã dừng nhận show để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Trước ngày lên xe hoa, rộ tin đồn Nhã Phương mang bầu, tuy nhiên người trong cuộc luôn giữ im lặng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)