Trước đám cưới, Nhã Phương được lòng gia đình chồng thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang sẽ diễn ra trong tháng 9. Ngay từ thời gian đầu hẹn hò, Trường Giang đã rất thân thiết với gia đình bạn gái. Về phía Nhã Phương, cô cũng được lòng những người thân của bạn trai, đặc biệt là chị gái.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang cầu hôn Nhã Phương”. Nguồn Youtube:
Chuyện tình 3 năm đầy sóng gió của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang cuối cùng đã có cái kết tốt đẹp khi đôi uyên ương làm đám cưới trong tháng 9 tới đây. Trước hôn lễ, Trường Giang đã rất thân thiết với gia đình bạn gái.
Không hiếm lần Trường Giang đi ăn và du lịch cùng gia đình Nhã Phương. Đặc biệt, Phương Anh - em gái của Nhã Phương rất có thiện cảm với Trường Giang.
Trên Zing, Phương Anh chia sẻ mỗi lần Trường Giang về thăm gia đình cô là vui như Tết. Anh nói chuyện với bố mẹ của cô hài hước, tình cảm, chân thật. Khi về quê, Trường Giang và Nhã Phương cùng đi chợ sau đó nấu ăn cho gia đình.
Mỗi lần gặp, nam danh hài còn hỏi thăm công việc của Phương Anh khuyên cô nên mạnh dạn hơn. Phương Anh tiết lộ nhà cô coi Trường Giang là thành viên chính thức trong gia đình và rất tin tưởng nam danh hài.
Truoc dam cuoi, Nha Phuong duoc long gia dinh chong the nao?
 Trường Giang bên bố mẹ Nhã Phương. Ảnh: Giadinhvietnam
Nhã Phương cũng được lòng những người thân của Trường Giang. Chia sẻ trên Tri thức trẻ, chị gái của Trường Giang từng khen Nhã Phương hiền lành và có duyên ăn nói. Chị gái và bố của Trường Giang còn khẳng định Nhã Phương là bạn gái chính thức của Trường Giang.
Nhã Phương không ít lần về thăm gia đình Trường Giang vào dịp lễ Tết hay ngày giỗ của mẹ bạn trai. Tháng 5/2017, Nhã Phương từng được bạn trai dẫn đi tham quan một số danh thắng tại quê của anh cùng gia đình.
Truoc dam cuoi, Nha Phuong duoc long gia dinh chong the nao?-Hinh-2
Nhã Phương bên người thân Trường Giang. Ảnh: Zing 
Có thể thấy, Nhã Phương và Trường Giang vốn được gia đình hai bên ủng hộ, vun vén chuyện tình cảm nên đám cưới của cặp đôi sớm diễn ra là điều dễ hiểu.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)