Mai Phương vực dậy tinh thần Dương Cẩm Lynh chỉ bằng một câu nói

Google News

Mai Phương đã khuyên Dương Cẩm Lynh thật nhẹ nhàng nhưng đủ để người bạn tìm được một hướng đi mới sau hôn nhân tan vỡ.

Những ngày qua, công chúng khá bất ngờ trước thông tin nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh tiết lộ đã ly hôn chồng đại gia. Chính cô bị sốc và tuyệt vọng một thời gian dài. Thế nhưng, trong khoảng thời gian khó khăn đó, người vực dậy tinh thần cô không ai khác lại là nữ diễn viên Mai Phương.
Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết khi cô đã vào thăm Mai Phương và chia sẻ chuyện cá nhân của mình, đó là cảm giác của một người mẹ đơn thân tay trắng nuôi con đối mặt với một người mẹ đơn thân khác nhưng trong cảnh bệnh tật. Cả hai đều có nỗi khổ riêng.
Mai Phuong vuc day tinh than Duong Cam Lynh chi bang mot cau noi
Dương Cẩm Lynh và bạn bè đồng nghiệp vào thăm Mai Phương cùng nghệ sĩ Lê Bình. 
Dương Cẩm Lynh chia sẻ: "Lúc đi Tây Tạng, tôi nghe tin Mai Phương bị bệnh ung thư. Thời điểm này, tôi gặp sư thầy và hỏi về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Thầy nói rằng con đừng suy nghĩ rằng vì sao điều bất hạnh đó lại đến với mình, vì sao mình không có cuộc sống hạnh phúc như những người khác. Tất cả đều là nghiệp - duyên. Mọi thứ xảy đến với mình là nhân - quả cả. Chẳng thể nào vì quá đau khổ mà oán trách tất cả mọi người. Đến khi về Việt Nam gặp Mai Phương tại bệnh viện, tôi thấy điều thầy nói rất đúng. Tôi nhìn Phương và nghĩ đến bản thân mình, Phương an ủi tôi nhiều lắm. Cũng như bây giờ, chúng tôi đã khóc. Phương nói rằng: Bản thân Phương không biết sống chết ngày mai ra sao, chẳng còn bao nhiêu cơ hội gặp con. Lynh chỉ ly dị thôi mà, Lynh vẫn còn cơ hội sống thì tại sao phải buồn. Sau khi nghe xong mấy câu nói đó, tôi tự an ủi bản thân phải mạnh mẽ hơn".
Cũng từ câu nói đó của Mai Phương, Dương Cẩm Lynh biết bản thân phải đứng dậy, mạnh mẽ vượt qua nỗi đau tan vỡ hôn nhân để làm việc và nuôi con trai.
Mai Phuong vuc day tinh than Duong Cam Lynh chi bang mot cau noi-Hinh-2
Cô nghe Mai Phương tâm sự khá nhiều và tìm được niềm tin trong cuộc sống sau vấp ngã hôn nhân. 
Theo Lam Khánh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)