Á hậu Bùi Phương Nga chuẩn bị dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Google News

Thông tin và hình ảnh chính thức của Á hậu Bùi Phương Nga vừa được đăng tải trên trang của Miss Grand International. Phương Nga chỉ còn hai tuần để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bùi Phương Nga trổ tài nhảy hiện đại". Nguồn Youtube/ Hoa hậu Việt Nam:
Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình 2018) sẽ diễn ra tại Myanmar từ 5-25/10. Như vậy, Á hậu Bùi Phương Nga chỉ còn hai tuần để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
Theo thông tin trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu Hòa bình, Phương Nga được giới thiệu là nữ sinh viên 20 tuổi, cao 1,73 m, đến từ tỉnh Hà Tĩnh.
A hau Bui Phuong Nga chuan bi du thi Hoa hau Hoa binh Quoc te
 Hình ảnh của Á hậu Phương Nga đã được Miss Grand International đăng tải.
Không giống hầu hết cô gái, Phương Nga có sở thích xem phim hành động, bạo lực, kinh dị. Người đẹp còn có ước mơ kỳ quặc là trở thành "người giúp việc của gia đình" để thỏa đam mê dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa.
Suốt hành trình dài trước khi giành được danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga luôn nỗ lực hết mình, làm tốt nhất có thể và không nuối tiếc kết quả.
Ngay sau khi những thông tin về Bùi Phương Nga được đăng tải, nhiều khán giả Việt đã để lại bình luận khen ngợi, động viên tinh thần á hậu. Một số cư dân mạng còn chia sẻ thêm những hình ảnh đẹp của á hậu sinh năm 1998.
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp có tuổi đời non trẻ, được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Tuy nhiên, với sự đầu tư công phu vào khâu tổ chức, dàn dựng sân khấu, Miss Grand International được nhiều chuyên trang xếp vào danh sách một trong 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới - bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational.
Những người đẹp Việt từng tham gia sân chơi này là Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Trần Huyền My. Năm 2017, cuộc thi diễn ra tại Việt Nam và Huyền My đạt thành tích top 10 chung cuộc.
Đến lúc này, Miss Grand International 2018 đã lộ diện một số gương mặt tiềm năng như đại diện Thái Lan - cô giáo tiếng Anh cao 1,8 m, Hoa hậu 19 tuổi đến từ Cộng hòa Czech, Hoa hậu Costa Rica (nữ luật sư kiêm người mẫu 24 tuổi)...
Về phần Á hậu Phương Nga, một số khán giả lo ngại cô không có nhiều thời gian để rèn luyện thêm các kỹ năng cũng như hoàn thiện bản thân trước khi "chinh chiến" quốc tế. Tuy nhiên, một điểm mạnh của Phương Nga là thành thạo tiếng Anh, giao tiếp tốt. Đây sẽ hành tranh để cô tự tin đến với Miss Grand International.
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)