Nhã Phương sẽ mặc váy cưới xẻ cao quyến rũ trong hôn lễ

Google News

(Kiến Thức) - Theo bản phác thảo của NTK Chung Thanh Phong, Nhã Phương sẽ mặc váy cưới cúp ngực, xẻ tà cao với chi tiết nơ bất đối xứng ngay hông trong ngày trọng đại. Được biết, đám cưới Nhã Phương - Trường Giang diễn ra vào ngày 25/9.
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Nhã Phương đọ sắc cùng Phương Oanh”. Nguồn Youtube VTC:
Mọi thông tin về đám cưới Nhã Phương - Trường Giang đều được fans săn đón. Mới nhất, NTK Chung Thanh Phong đã hé lộ bản phác thảo một trong ba chiếc váy cưới Nhã Phương sẽ mặc trong ngày trọng đại.
Theo bản phác thảo, Nhã Phương sẽ mặc váy cưới cúp ngực, xẻ tà cao với chi tiết nơ bất đối xứng ngay hông. Thiết kế sẽ tôn lên vẻ gợi cảm, thanh lịch của cô dâu. Trước đó, Chung Thanh Phong cũng chính là người thiết kế chiếc váy cho Nhã Phương trong lễ đính hôn.
Nha Phuong se mac vay cuoi xe cao quyen ru trong hon le
 Bản phác thảo váy cưới của Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Chỉ còn 4 ngày nữa là đến đám cưới, Nhã Phương và Trường Giang không chia sẻ bất cứ thông tin nào. Hiện, một số nghệ sĩ: Nam Cường, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ là khách mời đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương. 2 ca sĩ hát trong hôn lễ là Tố My, Đức Phúc.
Trước ngày lên xe hoa, Nhã Phương mới đây đã tổ chức tiệc độc thân. Vui vẻ bên bạn bè, nữ diễn viên tiếp tục bị soi vòng 2 lớn bất thường. Dù liên tục bị đồn mang bầu, Nhã Phương vẫn không lên tiếng. Được biết, đám cưới của nữ diễn viên sẽ siết chặt an ninh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)