Khởi My khoe ảnh đi xăm tàn nhang khiến fan hoang mang

Google News

Pha đáp trả của Khởi My khi bị đề cập đến vấn đề "xuống sắc" đã khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi kết hôn với Kelvin Khánh, Khởi My tận hưởng cuộc sống bình yên và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện của showbiz. Khi ở nhà, nữ ca sĩ thường xuyên livestream, chơi game để giao lưu với khán giả và người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chăm chỉ tập gym mỗi ngày để giữ vóc dáng thon gọn.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Khởi My khiến cộng đồng mạng hoang mang tột độ khi bất ngờ tiết lộ đi xăm tàn nhang. Tuy nhiên, sự thật ở đây là bà xã Kelvin Khánh đang cố tình để mặt mộc nhưng chính điều này đã vô tình để lộ hàng loạt "dấu hiệu tuổi tác" trên gương mặt nữ ca sĩ, điển hình là những vết tàn nhang.

Khoi My khoe anh di xam tan nhang khien fan hoang mang

Khởi My bất ngờ công khai đi xăm tàn nhang khiến netizen "tá hỏa"

Khoi My khoe anh di xam tan nhang khien fan hoang mang-Hinh-2

Những "dấu hiệu tuổi tác" đã dần xuất hiện trên gương mặt của bà xã Kelvin Khánh

Hình ảnh của Khởi My nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, một tài khoản bất ngờ hỏi nữ ca sĩ về việc cô nàng không sợ bị nói "nhan sắc xuống cấp trầm trọng" trong thời gian nghỉ dịch hay sao? Ngay sau đó, bà xã Kelvin Khánh liền có câu trả lời vô cùng ấn tượng: "Chị giờ còn dám để mặt này livestream luôn mà, sợ ai nữa haha! Sợ cách ly thôi nha, ba cái đồ quỷ yêu này".

Khoi My khoe anh di xam tan nhang khien fan hoang mang-Hinh-3

Câu trả lời của Khởi My gây chú ý

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)