Khánh Thi - Phan Hiển tái xuất sau lùm xùm tình cảm

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi góp mặt trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Khánh Thi ngồi ghế giám khảo còn Phan Hiển đại diện VN tranh tài cùng vũ công quốc tế.

Tối 4/4, lần đầu tiên "Vietnam Cup Showdance Championship" đã được diễn ra tại Việt Nam với sự góp mặt của những cặp đôi nổi tiếng trên thế giới gồm đại diện đến từ các nước: Đức, Trung Quốc, Ý, Nga. Về phía Việt Nam, hai gương mặt được chọn tham gia so tài cùng các vũ công quốc tế là vũ công Phan Hiển và bạn diễn sinh năm 1996 - Lan Hương.
Đặc biệt, cùng với Phan Hiển, giám khảo Khánh Thi cũng xuất hiện trong chương trình với vai trò là người cầm cân nảy mực cùng ba giám khảo: Tjasa Vulic, Christian Bradbury và trọng tài Dancesport quốc tế Chu Tân Đức.
Khanh Thi Phan Hien tai xuat sau lum xum tinh cam
  Phan Hiển và bạn nhảy sinh năm 1996 Lan Hương.
Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển tái xuất trên sóng truyền hình sau lùm xùm chuyện tình cảm. Nói về điều này Phan Hiển cho biết: "Đây là một vinh dự chưa từng có dành cho mình từ trước đến nay khi được đứng chung sân và nhảy múa cạnh những cặp đôi kỳ cựu nổi tiếng trên thế giới".
Về phía Khánh Thi, do sức khỏe không đảm bảo cô phải nằm viện khi đang mang bầu ở tháng thứ 6. Tuy vậy, nữ hoàng dancesport vẫn xuất hiện trong chương trình.
Khánh Thi cho biết: "Với tất cả những gì Thi đang trải qua, mong mọi người thật thông cảm nhưng cũng mong mọi người yên tâm. Thi luôn cố gắng sống có trách nhiệm cao với tất cả người thân, công việc, bạn bè của mình. Tối nay Thi sẽ cố gắng hết sức mình. Sức khoẻ của Thi cũng đang dần hồi phục".
Khanh Thi Phan Hien tai xuat sau lum xum tinh cam-Hinh-2
  Khánh Thi trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ.
Khanh Thi Phan Hien tai xuat sau lum xum tinh cam-Hinh-3
 Khánh Thi đang mang bầu ở tháng thứ 6.
Trong đêm thi này, mỗi đôi nhảy phải thể hiện hai tiết mục theo thể loại Latin và Standard với những yêu cầu, luật định nghiêm ngặt về thời lượng, kỹ thuật, thể loại… Trong mỗi bài biểu diễn các đôi nhảy phải kết hợp ít nhất là 2 điệu dancesport trở lên.
Đại diện Việt Nam, Phan Hiển - Lan Hương là cặp đôi mở màn cho chương trình. Trong tiết mục đầu tiên, Phan Hiển - Lan Hương đã thể hiện bài nhảy dựa trên ý tưởng từ bộ phim "Mỹ nhân kế" của đạo diễn Quang Dũng. Với điệu Rumba, Paso và Samba, cặp đôi kể lại câu chuyện gặp gỡ của Kiều Thị và thích khách tại Đường Sơn quán. 
Khanh Thi Phan Hien tai xuat sau lum xum tinh cam-Hinh-4
  Được góp mặt tại "Vietnam Cup Showdance Championship" là niềm hạnh phúc với chàng vũ công nổi tiếng.
Tiết mục thứ 2, với sự kết hợp của Chachacha và Jive, Phan Hiển – Lan Hương tiếp tục chạm đến tim khán giả khi mang đến câu chuyện về tình cha con. Màn biểu diễn của cặp đôi nhận được sự khen ngợi về mặt cảm xúc, trang phục đẹp. Tuy nhiên, phần kỹ thuật vẫn chưa được đánh giá cao. Các giám khảo cho rằng, Phan Hiển và Lan Hương cần có những động tác mạnh mẽ, dứt khoát hơn cũng như thực hiện cân bằng tốt hơn trên sân khấu.
Với những điểm yếu về kỹ thuật, Phan Hiển và Lan Hương xếp cuối bảng trong số những tiết mục dự thi. 
Nổi bật hơn cả phải kể đến màn biểu diễn của cặp đôi Pavel và Marta đến từ Đức. Ở bài thi đầu tiên, cặp đôi mang đến cho khán giả Việt Nam câu chuyện tình của nàng ca sĩ, diễn viên người Mỹ Liza Minnelli qua sự kết hợp của 5 điệu: Rumba, Chachacha, Samba, Jiv và Pasodoble. 
Ở tiết mục thứ 2, cặp đôi trình diễn trích đoạn cuối trong chuyện tình yêu kinh điển "Romeo và Juliet" với những điệu Rumba, Samba và Pasodoble. Juliet uống thuốc độc giả chết, vì đau khổ mà Romeo cũng tự vẫn theo. Khi tỉnh dậy Juliet trở về hồi ức khi hai người yêu nhau và đau đớn trở về với hiện thực khi cô thực sự mất Romeo".
Màn biểu diễn của Pavel và Marta nhận được số điểm cao 79.  Đây ũng là cặp đôi giành chiến thắng trong chương trình.
Khanh Thi Phan Hien tai xuat sau lum xum tinh cam-Hinh-5
  Cặp đôi Pavel và Marta đến từ Đức.
Khanh Thi Phan Hien tai xuat sau lum xum tinh cam-Hinh-6
 Pavel và Marta giành chiến thắng tại "Vietnam Cup Showdance Championship".
Ở vị trí thứ hai, Simone và Laura đến từ Ý cũng có những màn biểu diễn ấn tượng. Qua điệu Rumba, Pasodoble và Samba, Simone sẽ hóa thân thành Pierrot (là một chú hề có khuôn mặt trắng) và mang một mối tình câm lặng, và viển vông với cô chủ của mình. Ở phần thi thứ hai, đôi nhảy tái hiện tình bạn đẹp của Harry Porter và Hermione trong trường phép thuậtt với điệu Rumba, Samba, Pasodoble và kết hợp với Ballet. 
Khanh Thi Phan Hien tai xuat sau lum xum tinh cam-Hinh-7
 Simone và Laura đến từ Ý.
Khanh Thi Phan Hien tai xuat sau lum xum tinh cam-Hinh-8
Đôi nhảy tái hiện tình bạn đẹp của Harry Porter và Hermione.
Cặp đôi Fedor và Dina đến từ Nga giành vị trí thứ ba. Trong bài thi đầu tiên, kết hợi điệu Rumba, Pasodoble và Samba, cặp đôi đã thể hiện sự gắn bó của chàng Jocker cùng quân bài nhưng cuối cùng quân bài lại phải bội lại người chủ của mình. 
Khanh Thi Phan Hien tai xuat sau lum xum tinh cam-Hinh-9
Fedor và Dina đến từ Nga. 
Ngoài ra, Fedor và Dina cũng mang đến chuyện tình của chàng lãng tử người Ý Casanova và cô gái chàng gặp trong một buổi tiệc. Chuyện tình thú vị của anh chàng đào hoa và cô gái chung tình này được cặp đôi kể qua điệu Samba, Rumba và Jive.
Với đại diện Trung Quốc Huang Sida và Tian Yuan, màn biểu diễn của cặp đôi không được thành công như mong đợi.
Khanh Thi Phan Hien tai xuat sau lum xum tinh cam-Hinh-10
 Đại diện Trung Quốc Huang Sida và Tian Yuan.
Trong đêm thi, vũ công nữ họ kể cho khán giả nghe câu chuyện của bức tượng Marilyn Monroe và một nhà điêu khắc tượng. Nhà điêu khắc đã làm cho bức tượng chuyển động và hồi sinh bằng một nụ hôn. Tình yêu của họ diễn ra qua điệu Rumba, Chachacha, Samba, Jive và Pasodoble. 

Ngoài ra, cặp đôi này còn có màn hóa thân thể hiện tác phẩm nổi tiếng "Thằng gù Nhà thờ Đức Bà". Nhận được số điểm cao hơn đại diện của Việt Nam, Sida và Tian Yuan xếp vị trí thứ tư.

Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)