Nhập viện vì kiệt sức, “bà già” Chi Pu vẫn nhảy sung

Google News

(Kiến Thức) - Phải nhập viện trước khi tham gia liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu vẫn cống hiến màn trình diễn hài hước, thú vị.

Nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ hóa thân thành bà già quê mùa, răng đen, bỏm bẻm nhai trầu nhưng nhảy Jive rất xung và điêu luyện trong đêm chủ đề Latin của Bước nhảy hoàn vũTrong vũ điệu Jive, "bà già" Chi Pu cùng "ông già Geoge" với nền nhạc là ca khúc "Happy" đầy sôi động. Tạo hình vui nhộn đem tới cho cặp đôi màn trình diễn vô cùng hài hước, thú vị.

Với số lượt khán giả bình chọn cao nhất, Chi Pu và bạn nhảy Geogi giành giải cặp đôi được khán giả yêu thích nhất trong tuần ra mắt của chương trình. 
Khi đa số các thi sinh chọn điệu nhảy vui tươi, sôi động để biểu diễn trong "Đêm Latin" thì người đẹp Diệp Lâm Anh và bạn nhảy lại khiến khán giả lắng đọng cùng vũ điệu Rumba khi kể chuyện tình buồn trên nền nhạc "Je'taime".

Diệp Lâm Anh và Dumbo Nguyễn là hai thí sinh nặng ký của Bước nhảy hoàn vũ mùa này. Màn trình diễn của Diệp Lâm Anh khiến khán giả xúc động nhưng chưa thành công như mong đợi bởi người đẹp chưa thể hiện cảm xúc của người vũ công trong bài nhảy. 
Nhap vien vi kiet suc ba gia Chi Pu van nhay sung
 
Màn trình diễn kết hợp: Cha cha cha, Samba và Jive của Dumbo Nguyễn và bạn nhảy tạo được không khí sôi động và hài hước vốn có của chàng vũ công Hip hop. 
Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh và Dumbo dù được đánh giá cao vẫn phải nhường bước cho màn lội ngược dòng ngoạn mục của Ninh Dương Lan Ngọc khi hóa thân ma nữ tóc trắng trong điệu nhảy Pasoboble. 
Nhap vien vi kiet suc ba gia Chi Pu van nhay sung-Hinh-2
Nhap vien vi kiet suc ba gia Chi Pu van nhay sung-Hinh-3
Với màn hóa trang đầu tư, nữ diễn viên đã hóa thân vào nhân vật và cống hiến cho khán giả màn trình diễn bất ngờ trong không khí đậm chất Haloween.

Nhap vien vi kiet suc ba gia Chi Pu van nhay sung-Hinh-4
 Với số điểm cao 15 điểm, Ninh Dương Lan Ngọc xuất sắc giành giải cặp đôi xuất sắc nhất trong đêm liveshow thứ 2.
Đang phải đối mặt với bão dư luận suốt tuần qua vì những ồn ào quanh mối quan hệ bác sĩ thẩm mỹ nhưng Angela Phương Trinh tiếp tục ghi điểm với màn tái hiện câu chuyện tình yêu đầy màu sắc qua hai điệu nhảy Samba và Pasodoble. 
Nhap vien vi kiet suc ba gia Chi Pu van nhay sung-Hinh-5
"Công chúa scandal" tiếp tục nhận nhiều lời khen từ bốn vị giám khảo khó tính cho màn trình diễn thú vị của mình. 
Nhap vien vi kiet suc ba gia Chi Pu van nhay sung-Hinh-6
 Hương Giang Idol lột xác hoàn toàn trong  màn trình diễn vui tươi nhí nhảnh qua điệu Jive. Nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp lại mắc lỗi khi chọn điệu nhảy quá sức với mình khiến màn trình diễn chưa thật sự thuyết phục.

Nhap vien vi kiet suc ba gia Chi Pu van nhay sung-Hinh-7
 Rocker Sử Duy Vương mở màn bằng tiếp muc đầy màu sắc qua  
bằng vũ điệu Samba kết hợp Cha cha cha trên nền ca khúc "Bailando".
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)