Chi Pu nhập viện sau tổng duyệt Bước nhảy hoàn vũ 2015

Google News

(Kiến Thức) - Kiệt sức vì quá mệt mỏi với lịch làm việc dày đặc, hot girl Chi Pu phải nhập viện trước khi bước vào liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ.

Nữ diễn viên xinh đẹp vừa đăng tải những hình ảnh cô phải nhập viện, truyền nước ngay sau khi kết thúc buổi tổng duyệt của liveshow thứ hai Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, Chi Pu chỉ để chế độ bạn bè tránh khiến cho fan lo lắng cho mình. 
Do lịch làm việc nhiều cùng tập luyện căng thẳng cho Bước nhảy hoàn vũ khiến Chi Pu bị mất sức và choáng. Sau khi truyền nước và nghi ngơi, Chi Pu đã hồi phục sức khỏe và sẵn sàng trở lại với công việc. 
Chi Pu nhap vien sau tong duyet Buoc nhay hoan vu 2015
 
Dù mệt mỏi nhưng trong buổi tổng duyệt, Chi Pu vẫn hoàn thành khá tốt bài nhảy của mình. Ngoài thời gian tham gia "Bước nhảy hoàn vũ", Chi Pu vẫn tham gia các dự án phim mới, quảng cáo khiến quỹ thời gian nghỉ ngơi của hotgirl Hà thành bị thu hẹp. 
Những hình ảnh chia sẻ tại bệnh viện khiến nhiều fan thân thiết của Chi Pu lo lắng vì hiện tại, cô đang là thí sinh được đánh tốt sau đêm thi mở màn của Bước nhảy hoàn vũ. 
Chi Pu nhap vien sau tong duyet Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-2
 Hotgirl xinh đẹp phải truyền nước để lấy lại năng lượng bị mất.

Chi Pu nhap vien sau tong duyet Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-3
 Cô phải ăn cháo trong nhiều ngày vì sức khỏe yếu.
Với chủ đề Latin trong liveshow thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ đêm 10/1, Chi Pu chọn cho mình điệu nhảy Jive với câu chuyện niềm vui tuổi già khi “bà già” Chi Pu bị “ông lão” Georgi lôi kéo đến với những vũ điệu. Sự hài hước và duyên dáng sẽ là một điểm nhấn thú vị trong bài thi của Chi Pu tới đây.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)