Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khoe ảnh ngọt ngào khiến fan "ghen tỵ"

Google News

Qua những hình ảnh bình dị trong cuộc sống đời thường, có thể thấy mối quan hệ hiện tại của Kim Lý với Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng tốt đẹp.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em muốn anh đưa em về" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube/ Hồ Ngọc Hà:
Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải clip cùng tập yoga với bạn trai Kim Lý tại nhà riêng. Có lẽ, sau một thời gian dài, cặp đôi không chia sẻ bất cứ khoảnh khắc chung nào lên mạng xã hội nên những hình ảnh này dường như đã làm thỏa mãn sự mong ngóng của khán giả.
Việc "nữ hoàng giải trí" đăng tải clip cũng là ngầm minh chứng tình cảm của cô với Kim Lý vẫn còn rất mặn nồng sau hàng loạt nghi vấn "đường ai nấy đi" gây xôn xao dư luận thời gian qua.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly khoe anh ngot ngao khien fan
Hình ảnh được cắt từ clip Hà Hồ chia sẻ: Cô và bạn trai Kim Lý tập yoga tại nhà, xóa tan tin đồn rạn nứt trước đó. 
Trước đó, tại một buổi gặp mặt báo chí đầu tháng 10 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cho biết giữa cô và Kim Lý đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn với nhau xoay quanh chủ đề kết hôn.
Tuy nhiên, nếu Kim Lý mong chờ một mái ấm gia đình thì hôn nhân lại không phải cái đích của Hồ Ngọc Hà. "Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả", nữ ca sĩ cho biết.
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nên duyên sau khi cùng hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ. Thời gian sau đó, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc "tình bể bình" lên mạng xã hội.
Nam diễn viên Hương Ga thường xuyên có mặt trong các sự kiện quảng bá thương hiệu của bạn gái. Hồ Ngọc Hà cũng rất chăm chỉ "hộ tống" người tình đi công tác xa hoặc sánh đôi trong các chuyến du lịch lãng mạn.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly khoe anh ngot ngao khien fan
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sánh bước bên nhau trong một sự kiện mới đây. 
Tuy nhiên, một thời gian Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị nghi đã chia tay do ngưng tương tác trên mạng xã hội. Câu chuyện càng được đẩy lên cao trào khi Hà Hồ quyết định hủy kết bạn với người tình trên Facebook. Mặc dư luận tò mò, cặp đôi hot nhất làng giải trí vẫn nhất quyết giữ im lặng.
Tuy nhiên, sau đó "Nữ hoàng giải trí" và người tình bị khán giả bắt gặp nhiều lần thân thiết beeb nhau. Có thể thấy, tình cảm giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn sâu đậm như ngày đầu mới yêu. Cả hai thoải mái thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm ở chốn đông người đập tan mọi nghi vấn rạn nứt. Rất nhiều người mong muốn Hà Hồ - Kim Lý sớm về chung nhà trở thành cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.
Theo Dương Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)