Hồ Hạnh Nhi chuẩn bị sinh con được chồng tặng biệt thự hơn 90 tỷ đồng

Google News

Thương gia Philip chứng tỏ mình là một ông chồng chiều vợ bậc nhất Hong Kong.

Con trai diễn viên TVB Hồ Hạnh Nhi chào đời tháng 10 năm ngoái, em bé hiện đã 1 tuổi và rất bụ bẫm, đáng yêu. Đối với mỹ nhân Hong Kong, 7 tháng đầu sau thời khắc "vượt cạn" là một giai đoạn quá khó khăn. Thế nhưng, diễn viên Hồ Hạnh Nhi và chồng vẫn quyết định lên kế hoạch sinh con thứ 2 trong năm nay.
Ho Hanh Nhi chuan bi sinh con duoc chong tang biet thu hon 90 ty dong
Hình ảnh được cho là biệt thự hơn 90 tỷ đồng Hồ Hạnh Nhi được chồng tặng để chuẩn bị sinh con thứ 2. 
Để vợ không phải ở nhà thuê, cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất khi đứa con thứ 2 ra đời, Philip đã mua một căn nhà riêng với tổng giá trị là 28 triệu NDT (~ hơn 90 tỷ đồng). Không chỉ chi trả các khoản tiền lớn trong gia đình, Philip còn chia sẻ gánh nặng chăm sóc con gái với Hồ Hạnh Nhi.
Kể từ khi Hồ Hạnh Nhi rời TVB và sau đó tập trung phát triển sự nghiệp ở Đại lục, cô thường không ở nhà. Trách nhiệm chăm sóc con trai được giao cho Philip. Ông xã Hồ Hạnh Nhi luôn ủng hộ công việc của vợ nên không quản ngại với nhiệm vụ mới.
Ho Hanh Nhi chuan bi sinh con duoc chong tang biet thu hon 90 ty dong-Hinh-2
Gia đình 3 người hạnh phúc của Hồ Hạnh Nhi. 
"Nàng Hồ Vịnh Mai" của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn cũng chia sẻ về những thay đổi của cô sau khi kết hôn và làm mẹ: "Trước khi lấy chồng, mỗi khi chịu áp lực về công việc, tôi thường chọn giải pháp mua sắm online, chơi game... để giải tỏa stress. Nhưng giờ đây có gia đình, tôi học cách để khi bước chân vào nhà, sẽ để mọi áp lực, phiền lo ngoài cửa. Khi nhìn thấy nụ cười của chồng con, mọi căng thẳng tan biến".
Theo Ngọc Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)