Nhan sắc bạn gái giáo viên 6 năm giữ kín cúa Sỹ Luân

Google News

Nam ca sĩ thừa nhận mối tình 6 năm giữ kín cùng bạn gái. Tuy nhiên, Sỹ Luân sẽ không kết hôn trong giai đoạn này như lời đồn.

Tối 28/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nam ca sĩ Sỹ Luân thân thiết bên một cô gái. Theo nguồn tin tiết lộ, đây chính là bạn gái của nam ca sĩ – đồng thời khẳng định cả hai đang chuẩn bị kết hôn vì người yêu anh đã mang thai được ba tháng.
Liên hệ với Sỹ Luân, nam ca sĩ xác nhận thông tin mình có người yêu. Tuy nhiên, anh khẳng định không có chuyện mình cưới chạy bầu như thông tin đề cập. “Chúng tôi yêu nhau đã 6 năm nhưng không công khai vì muốn dành cho nhau những phút giây yên bình nhất. Hiện cả hai đều bận rộn với công việc riêng nên chưa thể tổ chức hôn lễ thời điểm này”, giọng ca “Một,hai,ba ngôi sao” nói.
Nhan sac ban gai giao vien 6 nam giu kin cua Sy Luan
 Bạn gái Sỹ Luân là giáo viên dạy tiếng Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và hiện cũng là MC, phiên dịch viên tiếng Trung cho một số chương trình.
Sỹ Luân tiết lộ thêm, anh và bạn gái đều là Phật tử nên đã gặp gỡ và quen biết tại chùa Hoàng Pháp, TP.HCM. Nam ca sĩ ví mối tình của anh như một duyên số do trời sắp đặt bởi cả hai là những người luôn hướng về Phật pháp, thường xuyên đi chùa, làm công quả...
“Điều khiến tôi trân trọng người bạn gái này bởi cô ấy là người có tâm rất tốt. Trong cuộc sống, cô ấy gặp rất nhiều những khó khăn, bế tắc nhưng luôn nhìn mọi thứ rất nhẹ nhàng để vượt qua”, Sỹ Luân nói về bạn gái.
Sỹ Luân sinh năm 1982, anh hoạt động trong giới giải trí với nhiều vai trò: nhạc sĩ, ca sĩ, MC... Với phong cách sáng tác trẻ trung, anh có nhiều bản hit được khán giả 8X, 9X yêu thích như Cô gái Trung Hoa, 1,2,3 ngôi sao, Mắt nai cha cha cha, Em về đi...
Nhan sac ban gai giao vien 6 nam giu kin cua Sy Luan-Hinh-2
Nam ca sĩ dự định trong một năm nữa sẽ kết hôn vì cả hai hiện tại đều bận rộn với công việc riêng. 
Cách đây 10 năm, nam ca sĩ từng trải qua vụ tai nạn giao thông kinh hoàng suýt cướp đi mạng sống. Sau thời gian dài điều trị, anh trở lại showbiz nhưng chỉ hoạt động cầm chừng. Song song đó, anh làm thêm công việc đào tạo, giảng dạy âm nhạc và hiện giữ chức vụ Giám đốc trung tâm Văn hóa nghệ thuật tại một trường đại học.
Chia sẻ về kế hoạch lập gia đình, ca sĩ Sỹ Luân từng chia sẻ với VietNamNet: “hiện tại tôi không có nhiều thời gian bởi công việc cứ đến liên tục. Nếu xác định lập gia đình, tôi sẽ không thể làm tròn trách nhiệm người cha, người chồng. Đây là lý do tôi cần thêm thời gian để giúp mình tích lũy về mọi thứ, không chỉ kinh tế mà cả những nhu cầu khác trong cuộc sống. Tôi chọn mốc sau 40 tuổi lấy vợ sẽ là hợp lý”.
Dù vậy, Sỹ Luân vẫn cho rằng anh rất tin vào duyên số nên nếu mọi thứ thuận lợi, anh sẵn sàng kết hôn. Nam ca sĩ cũng thừa nhận cả hai bên gia đình thường xuyên hối thúc chuyện cưới hỏi.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Tuấn Chiêu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)