Hàn Vũ Linh và đêm nhạc Anh viết tên em mùa Đông

Google News

(Kiến Thức) - Đêm nhạc “Hàn Vũ Linh: Anh viết tên em mùa Đông” diễn ra vào 20h ngày 20/1 tại Nhà hát Lớn HN, với sự tham gia của: Kasim Hoàng Vũ, Hoàng Hải Đăng, Thái Quang...

>>> Mời quý độc giả xem MV "Anh viết tên em mùa Đông" của Hoàng Hải Đăng. Ca khúc do Hàn Vũ Linh sáng tác. Nguồn Youtube:
Đây cũng là đêm nhạc Hàn Vũ Linh tri ân khán giả đã đón nhận và ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua khi anh bước chân vào lĩnh vực âm nhạc.
Hàn Vũ Linh tên thật là Đặng Vũ Cảnh Linh, sinh năm 1974, anh từng tốt nghiệp Tiến sĩ ngành Xã hội học. Ngoài sáng tác âm nhạc, anh từng tham gia viết và làm chủ biên 20 đầu sách về văn hóa, xã hội, xuất bản tập thơ riêng.
Nhạc sĩ Hàn Vũ Linh. 
Chia sẻ về việc trở thành nhạc sĩ, Hàn Vũ Linh cho biết, ban đầu, anh chỉ coi âm nhạc như một cuộc dạo chơi. Nhưng chính bản thân anh cũng không ngờ, âm nhạc lại chọn anh, bởi những ca khúc của anh không những được người thân, bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ, mà còn được công chúng đón nhận.
Nhạc sĩ Hàn Vũ Linh đã ra mắt 3 Album “Tia nắng đêm” (2013), “Cơn mê trong nắng vàng” (2013) và “Ô cửa mưa ngày dài” (2017). Đặc biệt, bài hát "Anh viết tên em mùa Đông" trong album "Tia nắng đêm", có lượt bình chọn cao nhất của khán giả và lọt vào liveshow Bài hát yêu thích 2/2014 trên VTV3.
 
Ca khúc này cũng là chủ đề cho đêm nhạc sắp tới của Hàn Vũ Linh. Theo đó, liveshow “Hàn Vũ Linh: Anh viết tên em mùa Đông” diễn ra ngày 20/1 sẽ có sự tham gia của các ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ, Hoàng Hải Đăng, Thái Quang (The Voice), Hiền Anh (Sao Mai), Đại Việt, Ngọc Linh, Phan Linh, Phương Thảo…
Đêm nhạc như một lới nhắc nhở, mọi thứ có thể sẽ chìm vào lãng quên nhưng những nốt nhạc, lời ca, tâm tình của mỗi người nghệ sĩ chân chính khi đã vang lên thì sẽ còn lưu dấu mãi.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)