Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu làm MC một chương trình bán vé

Google News

Dù bận rộn với công việc ở VTV, nhà báo Lại Văn Sâm vẫn chủ động xin nhạc sĩ Phạm Tuyên cho đảm nhận vai trò người dẫn chuyện trong đêm nhạc “Nhớ và quên”.

Chiều 13/12, nhạc sĩ Phạm Tuyên tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc mừng sinh nhật lần thứ 88 của ông với tựa đề Nhớ và quên. Chương trình nghệ thuật đầu tiên do gia đình tác giả Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng tổ chức dự kiến diễn ra vào ngày 14/1/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Live show của nhạc sĩ Phạm Tuyên có sự đan xen của nhiều mảng màu âm nhạc khác nhau với sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng. NSND Trung Kiên, NSND Trần Hiếu, NSND Thanh Hoa, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Lan Anh sẽ thể hiện mảng ca khúc Những nốt nhạc theo dòng lịch sử.
Thanh Lam, Tùng Dương sẽ đảm nhận mảng đề tài về tình yêu, còn những sáng tác về thiếu nhi sẽ do dàn hợp xướng thiếu nhi, Nhật Minh (Quán quân The Voice Kids 2016) và Jayden Trịnh (Vietnam Idol Kids 2016) thể hiện.
Đêm nhạc mừng sinh nhật nhạc sĩ Phạm Tuyên còn có sự tham gia của nhà báo Lại Văn Sâm trong vai trò người dẫn chuyện. Đây cũng là lần đầu tiên Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí của VTV làm MC cho một đêm nhạc bán vé.
“Khi đạo diễn Phạm Hoàng Nam nói là chương trình bán vé, tôi mới biết. Trước đó, tôi cứ nghĩ đây là một đêm nhạc do gia đình tổ chức. Nhưng tôi là người khá đơn giản. Tôi không câu nệ chuyện chương trình bán vé hay không bán vé mới làm MC. Đêm nhạc của nhạc sĩ Phạm Tuyên là tôi chủ động xin ông cho tham gia và không có mục đích nào khác” - nhà báo Lại Vân Sâm nói.
MC Ai là triệu phú cho biết trước đây anh không biết nhiều về cuộc sống, gia đình và sự nghiệp của nhạc sĩ Phạm Tuyên nhưng sau khi đọc cuốn hồi ký do vợ của tác giả Chiếc đèn ông sao viết, nam nhà báo đã vỡ ra nhiều điều. Lại Văn Sâm cũng tiết lộ anh sẽ trao đổi với Phạm Hoàng Nam về những câu chuyện sẽ chia sẻ trong chương trình.
Nhà báo Lại Văn Sâm cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân không phải là người giỏi về âm nhạc, không hiểu biết cặn kẽ về nhạc sĩ Phạm Tuyên hay những sáng tác của ông để dẫn chuyện. Nhưng anh tin, với những trải nghiệm của mình, chỉ với việc nhắc lại kỷ niệm ngày xưa đã là điều thú vị đối với khán giả.
Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu dẫn một đêm nhạc bán vé.
Trong cuộc họp báo đêm nhạc “Nhớ và quên”, nhạc sĩ Phạm Tuyên cho biết ông không can thiệp vào công việc biên tập âm nhạc cho chương trình vì ban tổ chức muốn tác giả đến tham dự với tư cách như một khán giả. Toàn bộ nội dung, thiết kế sân khấu, ca sĩ tham gia đều do đạo diễn và các con của nam nhạc sĩ quyết định.
Ê-kíp thực hiện tiết lộ đêm nhạc bán vé sẽ mang tính chất semi classic được thể hiện bởi dàn nhạc lớn, kết hợp giữa dàn nhạc thính phòng với nhạc cụ điện tử. Sân khấu của đêm nhạc đơn giản, không có màn hình LED và múa phụ họa nhưng sẽ có sự thay đổi về không gian.
Theo Khuê Tú/Zing/News

>> xem thêm

Bình luận(0)