Hãi hùng đôi chân Jessica Simpson

Google News

(Kiến Thức) - Giảm 30kg trong vòng 1 năm, Jessica Simpson khiến nhiều người tròn mắt ngạc nhiên, nhưng nỗ lực của cô lại khiến cho đôi chân có hình thù kỳ quái.

 Đôi chân quá cơ bắp của Jessica Simpson.
Bà mẹ hai con bị chỉ trích nhiều vì lên cân sau hai lần sinh nở liền nhau trong vài năm gần đây, nhưng việc cô giảm cân quá nhanh từ 74kg xuống còn 42 kg trong vòng 1 năm lại khiến người thân lo sợ.
Từ khi giảm được cân nặng như ý muốn, ngôi sao 34 tuổi tỏ ra rất tự tin về cơ thể của mình, tâm sự trên chương trình The Dukes of Hazzard, cô nói: “Tôi nghĩ mình là một biểu tượng sex. Đặc biệt trong mắt chồng tôi, tôi cực kỳ quyến rũ”.
 
Chính vì thế, thời gian gần đây nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang rất tự tin khi liên tục khoe ảnh mặc bikini trên Instagram để khoe thành quả tập luyện ăn kiêng của mình.
Thế nhưng khi nhìn hình ảnh ngôi sao Hollywood đi mặc chiếc váy kẻ xuất hiện ở New York đi nghỉ cùng gia đình thì nhiều người lại hoảng hốt.
Hoảng hốt bởi khi nhìn xuống hai cẳng chân của Jess, thấy rõ ràng nó cơ bắp đến bất thường và xấu xí. Hai bên bắp chân của bà mẹ hai con nổi hai cục to tướng, chẳng giống cơ bắp như người thường.
 
Không những thế, đôi chân quá gân guốc cũng làm cho Simpson mất đi vẻ nữ tính, nuột nà. Tuy nhiên, cô lại tỏ ra vô cùng tự hào bởi đã đạt được mục tiêu giảm cân mà The Weight Watchers, một công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ giảm cân, nơi cô ký hợp đồng làm đại diện, đề ra.
Thái An

Bình luận(0)