Cẩm Ly lên tiếng về tin đồn The Voice Kids dàn xếp

Google News

(Kiến Thức) - Cẩm Ly đã lên tiếng giải thích sự cố bị tắt mic khi phản ứng số điểm 50/50 của Thiện Nhân - Chí Công trong đêm bán kết, tối 27/9.

Tối 27/9, đêm bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã khép lại với kết quả khá mỹ mãn. Ba gương mặt tiếp tục vào vòng chung kết là Hoàng Anh, Thiên Nhâm và Thiện Nhân. Cùng với đó, Huyền Trân, Mai Chí Công và Linh Nhi phải dừng bước tại top 6.
Dù bị loại song với giọng hát đầy tình cảm Huyền Trân để lại nhiều tiếc nuối. Đặc biệt cậu bé mắt hí của đội Cẩm Ly - Mai Chí Công với màn biểu diễn xuất sắc Trường ca sông Lô thì kết quả này khiến fan không khỏi thất vọng.
 Mai Chí Công đội Cẩm Ly biểu diễn xuất sắc trong đêm bán kết.
Tuy vậy, sẽ không có gì phải bàn cãi nếu như phần công bố số điểm của Chí Công - Thiện Nhân không xảy ra sự cố trục trặc kỹ thuật và thái độ bất thường của Cẩm Ly khi nghe số điểm 50/50.
Sau khi MC Thanh Bạch đọc số điểm dành cho Thiện Nhân và Mai Chí Công bằng nhau là 50/50, Cẩm Ly lập tức phản ứng. Cô nói: "Không có". Tuy nhiên, mic của Cẩm Ly đã bị tắt khiến lời giải thích của vị HLV này không đến được với khán giả. 
Thái độ bất thường của Cẩm Ly dấy lên nghi ngờ số điểm thật của Cẩm Ly đã bị MC đọc sai và BTC The Voice Kids có sự dàn xếp.
 Cẩm Ly an ủi trò cưng khi em bị loại.
Đoán trước về tình huống này, Cẩm Ly đã nhanh chóng giải oan cho chương trình. 
Sau khi đêm thi kết thúc, Cẩm Ly cho biết: "Đúng là lúc công bố kết quả của Cẩm Ly có nói là không đúng và bị kỹ thuật về mic hơi khó nghe. Chính xác là Cẩm Ly nói: "Không đúng anh Bạch ơi, phải là 100/100 mới đúng".
Cẩm Ly giải thích đây mới là số điểm xứng đáng dành cho Thiện Nhân và Chí Công vì hai bé đều biểu diễn xuất thần. 
 Cẩm Ly công khai điểm số dành cho Thiện Nhân và Chí Công.
 Cẩm Ly và cậu học trò mắt hí.
Cẩm Ly cũng chia sẻ thêm, sau đêm thi tâm trạng các bé khá thoải mái: "Hai đứa nhỏ Hí và Đu Đủ (biệt danh của Chí Công và Thiện Nhân - PV) đang ăn khuya. Tối nay 2 đứa ngủ nhà cô rồi mai ăn sáng đi chơi tiếp. Chắc ngày mốt phải dẫn đi làm từ thiện, hứa lâu rồi mà chưa làm...".
Với sự giải thích của Cẩm Ly, nghi ngờ dàn xếp kết quả của The Voice Kids đã được làm sáng tỏ. Hơn hết, với một chặng đường dài nỗ lực, Thiện Nhân xứng đứng tranh giải quán quân của chương trình.
Nguyệt Cát

Bình luận(15)

Minh Hiền

Hồ Trinh

đây là cuộc chơi của các bé, không nên dùng từ ngữ nặng nhẹ như thế sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trí các bé sau này, dàn xếp chỉ là cách muốn tạo scandal của một số nhà báo mà thôi.

Minh Hiền

Hồng Thắm

Đây là cuộc chơi của những đứa trẻ ngây thơ. Các cháu đến đây để thể hiện mình vì mục đích là đam mê ca hát của mình. Không phải là một cuộc thi hay là một cuộc chiến mà đơn giản là một sân chơi ca nhạc cho những đứa trẻ có tiềm năng ca hát. Nhưng nó đã dính vết tràm mà không bao giờ phai mờ được.

Minh Hiền

Thịnh Phát

số điểm 100/100 là hoàn toàn xứng đáng với giọng hát tuyệt vời như thế, chỉ là do BTC nhằm lẫn thôi mà.

Minh Hiền

Ngô Tuấn

Năm ngoái là vụ của bé Phương Mỹ Chi giờ lại là bé Thiên Nhân. Không hiểu VTV làm ăn kiểu gì mà lúc nào cũng xảy ra sự cố hết. VTV là một cây cổ thụ trong giới truyền hình thì không thể nói là nhầm hay là sự cố được. Một Ekip chuyên nghiệp sao lại đưa ra lý do khó đỡ như vậy. Chắc là dùng chiêu như cũ rồi. Làm nóng chương trình đây mà.

Minh Hiền

Mỹ Thủy

Bé Thiện Nhân và Chí Công đều xứng đáng được 100 điểm và đây chỉ là sự hiểu nhầm không mong muốn của chị Cẩm Ly mà thôi.

Minh Hiền

Tuyết ái

Dù sao thì sự thật cũng sáng tỏ rồi.

Minh Hiền

ngọc luân

Thật là khó hiểu khi mà điểm số của chị 4 cho hai bé đều là 100% sao lại công bố là 50/50 . Đây không phải là sự nhầm lẫn mà có vấn đề rồi.

Minh Hiền

Tuấn hà

Thật là bức xúc đây không phải là sự nhầm lẫn đâu. Đây là ý đồ của ban tổ chức nhằm tạo ra sự cố như thế này để làm nóng chương trình trước khi cuộc thi chung kết diễn ra.

Minh Hiền

nhật lâm

Thanh Bạch là một cây MC nổi tiếng và có tuổi nghề khá lâu trong nghành giải trí nên không bao giờ nhầm điều đó hết. Mình nghĩ đây là sự sắp đặt có chủ đích của ban tổ chức rồi. Cuộc thì nào cũng vậy và năm nào cũng vậy đều có bí mật sau cánh gà hết.

Minh Hiền

Lê tâm

Có thể nhiều người nghĩ cho đây là sự nhầm lẫn hay là sự cố trong chương trình. Nhưng đối với mình không phải vậy có bàn tay phù thủy của ban tổ chức nhầm tạo sức nóng cho chương trình trước đêm thi chung kết

Minh Hiền

Hoàng Hải

Chương trình truyền hình nào cũng như vậy, nhà báo chỉ muốn họ nổi tiếng nên đưa những tin giật gân cho khán giả.

Minh Hiền

Nguyễn Hải

chương trình truyền hình càng nổi tiếng thì trước sau gì cũng có chuyện như thế này xảy ra nhưng chị Cẩm Ly đã có thể giải oan cho chương trình là điều quá tuyệt vời.

Minh Hiền

Hoàng Thiên

Đây chỉ là một sự hiểu lầm ngoài ý muốn thôi mà. Dù sao thì mọi chuyện cũng đã qua rồi.

Minh Hiền

Trần Thị Bích Nga

Dù sao thì chị Cẩm Ly cũng đã giải quyết hiểu nhầm rồi mà.

Minh Hiền

Trần Thị Na

Năm nào cũng vậy, mình nghĩ đây chỉ là chiêu trò thôi, chứ thật sự là các em rất có tài năng, và năng lực