Cuộc đời cay nghiệt U50 vẫn cô đơn của NSƯT Mỹ Uyên

Google News

Ở tuổi 47, NSƯT Mỹ Uyên vẫn là người phụ nữ độc thân, có một cuộc đời thoải mái, vui vẻ và cống hiến hết mình cho đam mê diễn xuất.

NSƯT Mỹ Uyên là một cái tên không còn xa lạ với khản giả của màn ảnh Việt khi liên tục góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách. Nhưng vào khoảng thời gian gần đây, nữ diễn viên được nhắc đến nhiều hơn sau khi đảm nhận vai "bà Lan" trong "Cả một đời ân oán".
Sinh năm 1972, nhưng cho đến hiện tại Mỹ Uyên vẫn khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với nhan sắc "lão hóa ngược" . Ở độ tuổi U50, Mỹ Uyên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tươi tắn. Điều đặc biệt nhất, khi đã gặt hái được nhiều thành công và đáng nhẽ ở độ tuổi này nữ diễn viên đã phải có tổ ấm riêng cho mình nhưng Mỹ Uyên khiến dư luận vô cùng bất ngờ khi cô vẫn còn độc thân.
Cuoc doi cay nghiet U50 van co don cua NSUT My Uyen
 
Được biết, công việc hiện tại của NSƯT Mỹ Uyên ngoài đi diễn, cô còn người quản lý của sân khấu kịch 5B. Thời gian trước, nữ diễn viên còn kiếm thêm thu nhập bằng việc kinh doanh thời trang, nhà hàng. Nhưng từ ngày đảm nhận vai trò giám đốc sân khấu 5B, cô gác chuyện kinh doanh sang một bên, quyết tâm cống hiến hết sức mình cho đam mê diễn xuất.
Cuoc doi cay nghiet U50 van co don cua NSUT My Uyen-Hinh-2
 
Theo như nữ diễn viên chia sẻ ở thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn mặc dù đang vô cùng hạnh phúc bên bạn trai "giấu mặt", được biết bạn trai của Mỹ Uyên kém cô vài tuổi.
Chia sẻ về bạn trai trẻ, nữ diễn viên cho biết: "Duyên phận lại đưa đẩy cho tôi quen một anh chàng độc thân, kém tôi vài tuổi. Chúng tôi quen nhau hơn hai năm, từ một buổi tiệc tùng. Ban đầu, tôi thấy bạn ấy trẻ nên không có ý định kết giao. Tuy nhiên khi có Facebook của nhau, bạn ấy nhắn tin hỏi thăm. Người ấy bất ngờ khi biết tôi vẫn độc thân. Sau đó cả hai hẹn đi ăn uống, xem phim. Lúc đầu chúng tôi gọi nhau "chị, em", sau vài lần đổi sang gọi tên của nhau".
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)