Nghệ sĩ Lê Bình trong kí ức của đồng nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau 1 năm chống chọi căn bệnh ung thư phổi. Trước khi ra đi mãi mãi, ông vốn được nhiều đồng nghiệp yêu mến.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Nghệ sĩ Lê Bình đóng phim dù mắc bệnh ung thư”. Nguồn Youtube/vtc:
1 năm trước, nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bị ung thư phổi. Sau thời gian chống chọi căn bệnh này, nghệ sĩ Lê Bình qua đời trong niềm tiếc thương của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Sinh thời, ông được nhiều đồng nghiệp yêu mến.
Chia sẻ trên Một thế giới, nghệ sĩ Mỹ Uyên cho hay nghệ sĩ Lê Bình là “người đáng yêu, đáng kính và gần gũi dí dỏm, luôn luôn nở nụ cười ở mọi lúc mọi nơi” và sự ra đi của ông là mất mát lớn đối với giới nghệ sĩ.
Còn trong mắt diễn viên Hiền Mai, nam diễn viên phim “Đất phương nam” luôn yêu thương đồng nghiệp, các đàn em trong nghề. “Tôi đau xót khi nghe tin anh qua đời”, Hiền Mai nghẹn ngào chia sẻ trên Zing.
Nghe si Le Binh trong ki uc cua dong nghiep
 Mỹ Uyên đến thăm nghệ sĩ Lê Bình. Ảnh: Một thế giới
Nghệ sĩ Quốc Thuận chia sẻ trên Zing, nghệ sĩ Lê Bình là người chân chất, tạo được cảm tình với tất cả những người từng tiếp xúc cũng như có đức tính giản dị, lối diễn mộc mạc nhưng đầy cảm xúc, dễ chạm tới trái tim người xem.
Nghe si Le Binh trong ki uc cua dong nghiep-Hinh-2
Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình bên Quốc Thuận. Ảnh: Zing 
Ốc Thanh Vân cũng yêu mến nghệ sĩ Lê Bình. Trên Vietnamnet, cô kể nam nghệ sĩ lúc nào cũng tạo điều kiện cho cô khi cả hai diễn chung. “Chú là người luôn tìm niềm vui trong công việc. Chú là người cần cù, tận tụy”, Ốc Thanh Vân tâm sự thêm.
Nghệ sĩ Tú Trinh - người được đóng bộ phim cuối cùng với nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ với Người lao động rằng người đàn anh quá cố luôn hết lòng với vai diễn của mình dù mắc bệnh hiểm nghèo.
“Anh là tấm gương lớn đối với các diễn viên trẻ, không than thở về căn bệnh của mình mà luôn vượt qua để khẳng định mình là một người nghệ sĩ không khuất phục bệnh tật", nữ nghệ sĩ chia sẻ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)