Công nương Meghan Markle bất ngờ bị bạn của bố chồng chê đủ điều

Google News

Một nhà thiết kế nổi tiếng là bạn của Thái tử Charles đã có những lời chê bai về váy cưới và gia đình công nương Meghan Markle.

Nicky Haslam, 78 tuổi, một nhà thiết kế nội thất, có mối quan hệ thân thiết với Hoàng gia Anh, từng làm việc cho Thái tử Charles đã bất ngờ "đá xoáy" vợ Hoàng tử Harry cùng người thân của cô.
 Nhà thiết kế nội thất Nicky Haslam cũng là bạn của bố chồng Meghan Markle đã lên tiếng chê bai cô.
Nicky Haslam nói ông không thích váy cưới Givenchy của nhà thiết kế người Anh Clare Waight Keller mà nữ Công tước xứ Sussex mặc trong hôn lễ. Nicky Haslam chia sẻ: "Nó không phù hợp với cô ấy. Đáng lẽ váy cưới phải làm từ một chất liệu mỏng hơn, trông nó như làm bằng bê tông vậy".
 Nicky Haslam chê váy cưới của nữ Công tước xứ Sussex trông như được làm từ bê tông.
Ngoài ra, nhà thiết kế nội thất này còn chê bai gia đình của vợ Hoàng tử Harry và cho rằng họ không tham dự đám cưới là một điều tốt. "Gia đình họ rất đáng sợ. Sẽ thật khủng khiếp nếu khối u khổng lồ đó (ám chỉ bố Meghan) xuất hiện tại đám cưới. Các thành viên Hoàng gia có lẽ sẽ không biết đối phó với họ như thế nào".
Tuy nhiên, người đàn ông này lại dành lời khen cho mẹ vợ của Hoàng tử Harry: "Bà Doria Ragland là một người mẹ không tầm thường". Hiện, Cung điện Kensington chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về điều này.
Theo Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)