Minh Hằng tự nhận yếu thế nhất The Face 2018 vì "lùn hơn"

Google News

Trả lời câu hỏi "Minh Hằng có phải là huấn luyện viên yếu thế nhất của The Face 2018", nữ ca sĩ cho biết: "Có, vì lùn hơn. Có mang giày 2 tấc thì vẫn lùn".

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em xin anh" của Minh Hằng. Nguồn Youtube:
Tối 6/7, Minh Hằng tham gia livestream qua fanpage của The Face Vietnam 2018 để giải đáp nhiều thắc mắc của khán giả về cô nhân dịp ngồi ghế nóng năm nay. Bên cạnh MV mới Em xin anh và những tranh cãi riêng, Minh Hằng còn nhận được nhiều câu hỏi về vai trò huấn luyện viên.
Trước câu hỏi "Minh Hằng bị coi là huấn luyện viên yếu thế nhất The Face năm nay, chị nghĩ sao?", nữ ca sĩ suy nghĩ một giây rồi trả lời: "Yếu? Có, lùn hơn, rất lùn. Bây giờ mà mình mang giày 2 tấc thì vẫn cứ lùn nên tôi cũng không cạnh tranh về chiều cao mà sẽ lấy những thứ người khác không có để bù vào khiếm khuyết này".
Cô cũng ví von: "Thường thì, một người có chiếc túi rỗng sẽ làm được nhiều hơn so với một người có chiếc túi đấy, họ sẽ phá đi nhiều thứ".
 Minh Hằng trong buổi livestream. Ảnh: The Face Vietnam.
"Tôi có lợi thế là diễn viên. Một diễn viên có sự lăn xả rất lớn về sức khỏe, về sự dẻo dai", ca sĩ Minh Hằng nói. "Một người mẫu đi diễn nhiều nhưng không bao giờ có chuyện phải đi làm một đợt 2 tháng, 5 tháng".
"Ngày nào cũng phải dậy thì 5h sáng làm việc cường độ cao. Một lợi thế khác của diễn viên là cảm xúc rất mạnh, có khả năng truyền cảm cho người đối diện, khiến khán giả và thí sinh cảm thấy gần gũi hơn".
Nữ ca sĩ cũng dành lời khen cho Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến là "hai người mẫu rất đẹp", và khẳng định cô không cần phải đóng vai gì trong chương trình, chỉ cần là chính mình.
 Chụp ảnh chung, Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến phải bỏ giày cao gót để đứng cùng Minh Hằng. Ảnh: The Face Vietnam.
Khi được hỏi về 3 tính từ miêu tả đàn chị Thanh Hằng, Minh Hằng nói: “Tử tế, khó tính, kĩ càng”. Cô lý giải là vì Thanh Hằng khó tính trong công việc nhưng chính sự khó tính đó làm nên thành công của siêu mẫu.
Còn "kĩ càng" là đức tính của Thanh Hằng trong các mối quan hệ: không bừa bãi, không lung tung, rất gọn gàng. Cuối cùng, "tử tế" là do Thanh Hằng "biết sống, sống biết điều".
Minh Hằng cũng kết luận: "Người tốt thì rất nhiều nhưng người biết điều thì rất ít”.
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ từ chối các câu hỏi về stylist Travis Nguyễn và lùm xùm anh tố cô keo kiệt, tin đồn dao kéo khiến cằm nhọn bất thường. Cô cũng cho biết mình không có "chiến thuật" gì tại The Face mà sẽ trở thành bạn của thí sinh để giúp họ tiến xa.
Theo Hạ Huyền/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)