4 nữ nghệ sĩ Thái Lan bị bắt vì dính líu cá độ World Cup

Google News

Cảnh sát Thái Lan tạm giữ bốn nghệ sĩ nữ gợi cảm của nước này sau khi họ dính líu vào các hoạt động quảng cáo cá độ World Cup. Thông tin dàn chân dài bị tạm giữ và đối diện án tù gây chấn động tại quốc gia này. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Top sao nam Thái Lan có vẻ đẹp hoàn hảo". Nguồn Youtube:
Tờ Thairath cho hay cảnh sát Thái Lan vừa ra lệnh triệu tập, tạm giữ bốn nữ nghệ sĩ có liên quan đến đường dây cá độ mùa World Cup 2018. Đó là người mẫu Thanaporn Onsang, diễn viên Kesarin Chaichalermpol, người mẫu Wetthaka Kaewkam, người mẫu Chorthip Chandaham.
Thông tin dàn chân dài bị tạm giữ và đối diện với án tù gây chấn động tại quốc gia này. Trước khi bị triệu tập, họ đều là những người đẹp được cư dân mạng cùng truyền thông ca tụng “nữ thần gợi cảm”, sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội.
 Hai trong số các chân dài bị triệu tập ở sở cảnh sát. Họ đối diện án 1 năm tù.
Trung tá Theerachai Chamanmor, Phó chỉ huy cảnh sát Phaya Thai, cho biết cả bốn nghệ sĩ có liên quan đã tự có mặt tại sở cảnh sát hôm 4/7. Họ thừa nhận mọi sai lầm khi tham gia vào các hoạt động quảng cáo cho website cá độ bóng đá trên mạng xã hội.
Trung tá Chamanor thông báo số lượng các người đẹp dính líu vào hoạt động quảng cáo cá độ bóng đá lên tới 19 người. Bên cạnh bốn nghệ sĩ vừa bị triệu tập còn có Jessi Vard, người mẫu nước ngoài được yêu thích tại Thái Lan. Cảnh sát đang thu thập hồ sơ và công bố kết quả điều tra trong thời gian sớm nhất. Theo luật pháp Thái Lan, mọi hành vi quảng cáo, khuyến khích cờ bạc, cá độ là vi phạm pháp luật, có thể lĩnh án tối đa 1 năm tù.
 Nhiều người đẹp gợi cảm Thái Lan tham gia vào các hoạt động quảng cáo cá độ mùa World Cup.
Onsang khai cô được thuê để quảng cáo cho website cá độ với thù lao 360 USD. Công việc của cô là ký hợp đồng và đăng tải bài viết trên Facebook. Cô cho biết không tham gia trực tiếp vào các hoạt động cá độ. Người mẫu 23 tuổi đã khóc tại trụ sở cảnh sát khi tự nhận bản thân dại dột, không biết đó là hành vi trái pháp luật.
“Tôi chỉ nghĩ đó là công việc quảng cáo đơn thuần. Tôi không tham gia vào các hoạt động cá độ World Cup”, cô khai.
Ngoài Onsang, các nghệ sĩ còn lại nhận được thù lao quảng cáo cao hơn. Trong đó, Chorthip nhận được 600 USD cho mỗi bài đăng còn Kesarin Chaichalermpol nhận không dưới 1.000 USD.
 Các nghệ sĩ đều cúi đầu nhận lỗi và mong được sự khoan hồng.
Những điều tra ban đầu cho thấy Kesarin Chaichalermpol là người cầm đầu nhóm các nghệ sĩ.
“Tôi xin lỗi. Tôi thực sự không biết mình đã làm sai và xin hứa rằng sau này sẽ tìm hiểu thật kỹ các hợp đồng quảng cáo”, Kesarin Chaichalermpol nhận lỗi.
Thainews cho biết kể từ đêm khai mạc World Cup 2018 vào giữa tháng 6, cảnh sát Thái Lan đã phát động chiến dịch càn quét các hành vi liên quan cá độ bóng đá. Cơ quan chức năng đóng cửa nhiều trang web, tạm giữ những đối tượng liên quan đến cá độ.
Nhiều người đẹp Thái Lan cho biết đã không hiểu hành động của mình là phạm pháp. 
Cảnh sát đã bắt giữ 3.486 con bạc, 49 kẻ có hành vi tổ chức cá độ. 19 nữ nghệ sĩ trẻ cũng bị "sờ gáy" vì hành vi quảng cáo, khuyến khích cá độ.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)