Con gái cố diễn viên Hồng Sơn trải lòng về cú sốc ly hôn

Google News

Luôn ôm giấc mộng màu hồng về hôn nhân nên khi đổ vỡ, nhà thiết kế Lek Chi rơi vào trạng thái trầm cảm và đó là “giai đoạn kinh khủng” nhất trong cuộc sống của cô.

Trong chương trình Lối ra, NTK Lek Chi - ái nữ duy nhất của cố diễn viên Hồng Sơn lần đầu tâm sự về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Chia sẻ với MC Đinh Tiến Dũng, Lek Chi kể, cô bắt đầu xây dựng thương hiệu áo cưới của riêng mình cách đây 13 năm. Vốn có tâm hồn nghệ sĩ bay bổng, lại chứng kiến nhiều khoảnh khắc thiêng liêng của các cặp cô dâu - chú rể trong ngày cưới nên cô luôn tâm niệm hôn nhân sẽ bền vững khi mình dành trọn tâm huyết vun vén.

Thời gian đầu của hôn nhân, vợ chồng cô cùng nhau chăm chút cho tổ ấm và sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, hôn nhân không còn là “cổ tích” khi những mâu thuẫn về chuyện nuôi dạy con xuất hiện, quan điểm sống của cả hai cũng dần thay đổi theo thời gian do đều có sự nghiệp riêng. Sau hơn 11 năm gắn bó, họ quyết định chia tay. 

NTK Lek Chi thổ lộ, vợ chồng cô từng bình tĩnh nhìn nhận vấn đề rạn nứt và tìm cách cứu vãn. Họ quyết định sinh em bé thứ hai để có điểm chung, cùng nhau chăm sóc, nghĩ cho các con. Vậy nhưng sau khi con thứ hai chào đời thì mọi thứ chấm dứt hoàn toàn.

Con gai co dien vien Hong Son trai long ve cu soc ly hon

Nghệ sĩ Hồng Sơn dù ngồi xe lăn vẫn cười hạnh phúc trong ngày con gái lên xe hoa. 

Nói về lý do chia tay, NKT Lek Chi tâm sự: “Việc dừng lại không xuất phát từ phía tôi nên tôi là người chịu cú sốc tinh thần rất lớn. Từ lúc ‘buông tay’, thủ tục ly hôn diễn ra một cách nhanh chóng. Từng chứng kiến nhiều cặp vợ chồng ra tòa rất căng thẳng vì ‘chiến đấu’ để giành giật từ tài sản đến con cái nên tôi không muốn lãng phí thời gian vào chuyện đó. Khi một trong hai người không muốn tiếp tục cùng mình xây dựng tổ ấm thì dù có cố thế nào, mọi công sức của mình cũng trở nên vô ích. Từ lúc nói chuyện chia tay đến khi làm xong thủ tục ly hôn, chúng tôi chỉ mất 2-3 tháng”. 

Sau ly hôn, Lek Chi rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần và trầm cảm kéo dài gần nửa năm. Nhìn lại quãng thời gian u tối này, cô cảm thấy mình là người mẹ “tệ” bởi không thực sự để tâm đến việc chăm sóc con. Cô chỉ chăm con theo bản năng tối thiểu của người mẹ như cho ăn, thay tã… trong khi tâm trí hoàn toàn nghĩ đến những điều khác. 

“Chắc chắn đó là giai đoạn bê bết nhất trong cuộc đời vì tôi nhờ rượu để ngủ. Trong nhà có rượu vang thì tôi uống rượu vang và khi hết rượu vang, tôi uống rượu mạnh. Uống khoảng 3 ly rượu mạnh là tôi ngủ ngất. Triền miên sống như vậy, sức khỏe tôi yếu đi nhiều, cơ thể mệt mỏi và không buồn phản ứng trước bất cứ điều gì xảy ra. Tôi cứ tưởng rượu sẽ giải thoát nỗi đau, nhưng nó lại càng khiến tôi chìm sâu trong đó”, cô nói.

Con gai co dien vien Hong Son trai long ve cu soc ly hon-Hinh-2

NTK Lek Chi lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian khủng hoảng sau ly hôn.

Nhờ có con trai, sau đó NTK Lek Chi gần như nhận thức lại bản thân. Khi soi gương, cô cảm thấy sợ trước hình ảnh phản chiếu của bản thân. Cô không chấp nhận được hình ảnh đó và quyết định phải thay đổi. Khi đã vượt qua được giai đoạn trầm cảm, Lek Chi hoà nhập trở lại cuộc sống thường nhật. Cô nhận ra mình đã lãng phí thời gian thế nào khi chìm trong đau khổ, trong khi bên cạnh mình luôn có những người bạn thú vị. 

Hiện tại, cô hoàn toàn tận hưởng cuộc sống độc thân, tập trung phát triển thương hiệu áo cưới và chăm sóc con trai. Khi có thời gian rảnh, Lek Chi đi du lịch cùng bạn bè. Dù thi thoảng có chút chạnh lòng nhớ về chuyện cũ, cô không còn rơi nước mắt đau khổ hay day dứt về quá khứ. Cô cũng cho rằng có thể việc ly hôn là điều tốt cho cả hai. 

NTK Lek Chi tên thật là Lê Kim Chi, sinh năm 1983, con gái duy nhất của cố nghệ sĩ Hồng Sơn. Không theo nghiệp diễn xuất của bố, Lek Chi đam mê hội họa, thời trang và nối gót mẹ kinh doanh váy cưới. Mẹ cô là chủ thương hiệu áo cưới Thu Hương - một trong những hàng váy cưới từng rất nổi tiếng tại Hà Nội.  

Theo Tùng Nguyễn/ VTCnew

>> xem thêm

Bình luận(0)