Chuyện sao Việt bị "cắm sừng", bỉ mặt nhau đâu thể bớt đau

Google News

Khi bị nửa kia phản bội, mỗi sao nữ lại có cách ứng xử khác nhau. Người khiến ai cũng nể phục vì bảo vệ được hạnh phúc nhưng lại không hiếm người chỉ đổi lại sự thương hại vì quá bi luỵ.

Thanh Thúy - Hạnh phúc là vị tha
Sống với nhau hơn một thập kỉ, Đức Thịnh – Thanh Thúy vẫn gắn bó mặn nồng với kết tinh tình yêu là hai quý tử cực kháu khỉnh. Ít ai biết, để bảo vệ hạnh phúc hôn nhân, Thanh Thuý đã phải bước qua nỗi đau khi chồng có người khác.
Chuyen sao Viet bi
Trong một show truyền hình thực tế, NSX phim Đức Thịnh đã bất ngờ hé lộ bản thân từng yếu lòng có 1 mối tình vụng trộm. Anh thừa nhận mình cực kỳ nể phục giác quan thứ sáu của người phụ nữ bởi vì nó luôn đúng và khiến đàn ông khó lòng giấu giếm bất cứ điều gì. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và sự bao dung, Thanh Thuý đã bỏ qua cơn say nắng của chồng để cùng anh bước tiếp con đường hôn nhân phía trước.
Gia đình Thanh Thuý - Đức Thịnh càng viên mãn hơn. Nữ diễn viên là người phụ nữ tuyệt vời của gia đình khi hi sinh tất cả chăm lo cho chồng và 2 nhóc tỳ đáng yêu. Sự thông minh và vị tha giúp cô đẹp hơn mỗi ngày và khiến hôn nhân viên mãn.
Ốc Thanh Vân - Hạ thấp bản thân mình tới mức tận cùng để vợ chồng cùng sửa chữa
Đôi thanh mai trúc mã Ốc Thanh Vân – Trí Rùa đã nắm tay nhau xây dựng gia đình hạnh phúc cũng chục năm dài. Con đường ấy cũng lắm chông gai chứ không hẳn hoa hồng ngập lối. Nữ MC xinh đẹp bất ngờ tiết lộ: “Chồng tôi cũng từng đi với người thứ ba”.
Chuyen sao Viet bi
"Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào là gái chẳng hay ghen chồng", Ốc Thanh Vân cũng không phải ngoại lệ. Dù thế, cô vẫn lí trí để biết cách nhẫn nhịn bảo toàn hạnh phúc gia đình: “Người phụ nữ như tôi nếu biết chồng có người khác thì được quyền ghen, ghen như điên. Nhưng mọi chuyện sau đó thế nào phải phụ thuộc vào bản lĩnh của chính tôi. Tôi không đánh ghen hay đi kiếm người thứ ba kia mà phải tự rà soát lại chính tôi và mối quan hệ giữa vợ chồng tôi, cũng như rà soát lại chồng tôi.
Với một cặp đôi mà quen nhau 10 năm mới cưới, rồi cưới được 10 năm như vợ chồng tôi thì không chuyện gì là không xảy ra, cũng có lúc phải lên bờ xuống ruộng rồi. Chồng tôi cũng từng đi với người thứ ba.
Tới bây giờ, chúng tôi thoải mái nhắc lại mọi thứ vì những chuyện không hay ho kia đã xảy ra hết rồi. Bây giờ, tôi sẵn sàng nói hết ra để mọi người thấy rằng, để có được bình yên thì cả hai phải thành thật, nỗ lực. Không có gì dễ dàng cả, quan trọng là bạn có muốn vì người đó hay không thôi.
Khi chồng tôi ngoại tình, việc người vợ như tôi xuất hiện kịp thời là rất quan trọng để lôi chồng về. Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng, tôi ghen là chuyện bình thường.
Nếu tôi lỡ có làm gì không đúng và nhận thức được điều đó, tôi sẽ ngay lập tức tìm mọi cách chân thành nhất, thậm chí là hạ thấp bản thân mình tới mức tận cùng, để chồng tôi thấy được tôi đang sửa sai. Lúc đó, những hình ảnh gia đình hay những gì đã có với nhau sẽ nhắc nhớ tôi rằng, không bao giờ được phạm phải điều này một lần nào nữa”.
Phải chăng những điều Ốc Thanh Vân chia sẻ là bài học sâu sắc và đáng quý cho những bà vợ bớt đi cơn ghen để nghĩ xa và rộng hơn?
Kim Hiền - Không chấp nhận sự xúc phạm ghê gớm, ly hôn ngay sau ít ngày kết hôn
Sau một thời gian dài hẹn hò và có chung một cậu con trai, Kim Hiền lên xe hoa cùng DJ Phong. Trái đắng lại sớm đến với cô khi chồng cô lại sớm manh nha mần mống dối trá, phản bội. Nữ diễn viên Dốc tình đã ly hôn sau ít ngày lên xe hoa khiến nhiều người hâm mộ sốc nặng.
Nhắc về nỗi đau cũ, Kim Hiền xót xa: "Việc Phong làm đã xúc phạm đến tôi ghê gớm. Không những xúc phạm tới tôi mà xúc phạm tới cả con trai và cả gia đình tôi, tại sao tôi phải để cho người ấy tồn tại trong đầu và trong lòng mình. Khi tôi gặp chồng trong quán cà phê thân thiết với người phụ nữ khác, anh không có biểu hiện sợ như những người đàn ông 'ăn chả' khác bị vợ bắt quả tang. Tôi không bao giờ tha thứ dù chỉ trong suy nghĩ".
Chuyen sao Viet bi
Giờ đây, sau sóng gió đã qua, Kim Hiền đã tìm được một bờ vai mới bên ông xã và cô con gái nhỏ xinh xắn.
Quỳnh Hoa - Nhận ra cái bài muôn đời của đàn ông, quyết dứt tình
Nữ diễn viên Quỳnh Hoa thành công bao nhiêu ở sự nghiệp lại gặp sóng gió bấy nhiêu ở chuyện tình duyên. Cô chua xót kể về nỗi đau bị cắm sừng: "Tôi là người của công chúng, đáng ra phải được quyền giao đãi rộng rãi, đón nhận sự yêu mến của nhiều người hay được phép yêu nhiều, nhưng tôi không làm vậy và chỉ biết có anh ấy. Anh ấy lại được hưởng quyền đáng ra là của tôi".
Chuyen sao Viet bi
Cái bài của đàn ông thế này, dù mình bắt tận tay, day tận trán, họ vẫn cãi sống cãi chết là không có chuyện gì xảy ra. Tôi quá hiểu anh ấy đến mức nói với cô gái ấy: 'Anh ấy nói với em rằng anh ấy mệt mỏi vì chị đúng không?'. Cô gái trả lời: 'Đúng rồi chị ạ. Anh ấy nói mệt mỏi vì chị ghen tuông, anh chị hay cãi nhau'. Có một điều ngược đời, mình tính như vậy vẫn bị lừa dối. Thế nên tôi mới biết cái số tôi khổ. Trước đây, trong mối tình đầu, tôi cũng bị lừa dối. Bạn thân lại lừa tiền đến hai ba lần".
Tuy nhiên, sau cú dứt tình, Quỳnh Hoa nay đã an nhiên với cuộc sống mới, hạnh phúc và bình yên.
Thúy Hiền - Sự trả thù đau đớn nhất là vị tha
Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm giữa nữ hoàng wushu với nam ca sĩ Anh Tú đã kết thúc với nguyên nhân 2 người có quá nhiều khác biệt trong lối sống. Cựu thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu cho biết, một trong những lý do quan hệ giữa anh và Thúy Hiền tan vỡ là vì anh đã phản bội cô: "Có lẽ Hiền hận tôi nhưng cô ấy hiểu lúc đó tôi vẫn còn nông nổi. Tôi đã say nắng một người con gái khác".
Chuyen sao Viet bi
/Uploaded/quocquan/2020_02_01/chuyen-sao-viet-bi-cam-sung-tha-thu-khong-co-nghia-la-e-mat-bi-mat-nhau-dau-the-bot-dau-don-16-ngoisao.vn-w648-h432_GRSD.jpg
Có thể thấy, ở thời điểm đau khổ nhất, Thuý Hiền vẫn nhẫn nhịn, không làm ầm mọi chuyện hòng hạ nhục, làm bẽ mặt người từng chung chăn gối. Người ta nói, sự trả thù đau đớn nhất chính là sự im lặng và vị tha. Thuý Hiền đã làm điều đó và mang đến nỗi day dứt đến tận ngày nay với chồng cũ của cô.
Bước qua nỗi đau bị "cắm sừng", Thúy Hiền và 2 con đang có những ngày tháng yên bình và cô cũng đã tìm thấy tình yêu mới.
Theo Lam Khánh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)