Nghệ sĩ Chí Trung đầu năm phải vay tiền bạn gái vì lý do không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - "Đành chấp nhận trưa nay vay tiền bạn gái mừng tuổi người thân. Lòng đau như dao cắt khi ra Tết thành kẻ bần hàn”, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hài sạch hay bẩn do ý thức nghệ sĩ". Nguồn VTC:
Nghệ sĩ Chí Trung vừa chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" đầu năm mới khi anh quên mang tiền phải vay của bạn gái.
Cựu Táo Giao thông bày tỏ: “Sáng đi chơi, sờ túi thấy trống rỗng, lộn lại nhà, móc tìm các kiểu không thấy. Tự vấn tối qua đi chơi hai nơi, khách khứa toàn ruột thịt, không cháu con thì bè bạn. Đành chấp nhận trưa nay vay tiền bạn gái mừng tuổi người thân. Lòng đau như dao cắt khi ra Tết thành kẻ bần hàn.
Chơi và uống cùng anh em bên Long Biên, lảo đảo đi taxi về nhà, mở cửa thấy tiền nằm ngay kệ tivi, nơi ‘nhĩ mục quan chiêm’. Lòng tự nhủ nhà có ma hay bản thân lẫn rồi. U60 nó thế, nghĩ nó chán”.
Trong phần bình luận cùng Vân Dung, nghệ sĩ Chí Trung đăng ảnh bạn gái cùng chia sẻ: “Vay tiền bạn này em ạ”.
Nghe si Chi Trung dau nam phai vay tien ban gai vi ly do khong ngo
 Chí Trung khoe ảnh cùng bạn gái. 
Nghe si Chi Trung dau nam phai vay tien ban gai vi ly do khong ngo-Hinh-2
 Sấp tiền nghệ sĩ Chí Trung để quên ở nhà. Ảnh: FBNV
Tối 9/1, nghệ sĩ Chí Trung xác nhận đã ly hôn Ngọc Huyền từ năm 2018. Bạn gái hiện tại của Chí Trung là Á hậu doanh nhân Ý Lan, kém nam nghệ sĩ 17 tuổi. Cặp đôi quen nhau đến nay được 2 năm.
Khi vướng ồn ào bị chỉ trích để bạn gái công khai chuyện hôn nhân tan vỡ, Chí Trung bày tỏ: "Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Tôi cũng luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị "thánh" như các bạn mong muốn...
Những gì cần nói đã nói, còn lại chỉ là việc tiếp theo sẽ làm như thế nào và các bạn có hiểu rõ câu chuyện. Những việc xảy ra trong 3 năm của tôi xin gói gọn trong câu sau. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh!”.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)