Hồ Quang Hiếu nhập viện đầu năm mới, fan lo sốt vó

Google News

Chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện đầu năm mới 2020, Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trộm đột nhập nhà Hồ Quang Hiếu". Nguồn FBNV:
Cách đây ít giờ, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang trên giường bệnh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ.
Đi kèm với bức ảnh này, nam ca sĩ viết: "Nhân sâm rất tốt cho sức khỏe nhưng ăn nhiều quá cũng không tốt mọi người nhé! Nhất là khi đường ruột bị yếu như mình, kinh nghiệm đầu năm lần sau không ăn sâm nhiều nữa".
Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, đông đảo fan gửi lời động viên và chúc giọng ca "Em là hạnh phúc trong anh" mau chóng khỏe trở lại.
Ho Quang Hieu nhap vien dau nam moi, fan lo sot vo
 
Ho Quang Hieu nhap vien dau nam moi, fan lo sot vo-Hinh-2
 
Ho Quang Hieu nhap vien dau nam moi, fan lo sot vo-Hinh-3
 
Đáng chú ý, nhiều cư dân mạng gửi lời nhắc nhở đến Hồ Quang Hiếu nên đeo khẩu trang để phòng tránh bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra ở những nơi đông người như bệnh viện.
Ho Quang Hieu nhap vien dau nam moi, fan lo sot vo-Hinh-4
 
Hồ Quang Hiếu phải nhập viện nhưng anh vẫn hài hước chia sẻ trêu đùa cư dân mạng khi hỏi về giá khẩu trang và địa điểm bán khẩu trang. "Anh em có biết tiệm thuốc nào bán khẩu trang y tế không? Giá bao nhiêu cũng được ạ, càng mắc càng tốt... để em báo công an đến phạt cho vui, chứ giờ rảnh quá không biết làm gì".
Ho Quang Hieu nhap vien dau nam moi, fan lo sot vo-Hinh-5
 
Trước đó, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ bức ảnh dịp Tết Nguyên đán 2020 kèm dòng chú thích: "Năm sau Tết chắc đi du lịch từ mùng 1 Tết chứ ở nhà khách đến toàn hỏi lấy vợ nhức hết cả đầu!".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thạch Thảo/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)