Cả nhà nam tài tử "Fast and Furious" dương tính với COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 2/9, ngôi sao Hollywood Dwayne "The Rock" Johnson cho biết cả 4 người gia đình anh đều dương tính với COVID-19.

Nam tài tử 48 tuổi cho biết vợ anh, Lauren Hashian, 35 tuổi, và hai con gái Tiana 2 tuổi, Jasmine 4 tuổi và anh đều dương tính với COVID-19. Tuy nhiên trong thông báo phát trên instagram, Dwayne "The Rock" Johnson cũng cho biết, anh và gia đình đang trong giai đoạn sắp khỏi bệnh và không còn khả năng truyền nhiễm.
Người hùng cơ bắp chia sẻ giai đoạn mắc COVID-19 là một trong những điều thử thách và khó khăn nhất mà gia đình anh từng trải qua.
Ca nha nam tai tu
 Dwayne 'The Rock' Johnson thông báo thông tin mình và cả gia đình bị nhiễm COVID-19 trên instagram.
“Kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 khác rất nhiều so với việc bị những chấn thương nặng, bị đuổi khỏi nhà hay phá sản, những trải nghiệm mà tôi đã trải qua vài lần”, ngôi sao Dwayne 'The Rock' Johnson chia sẻ với 196 triệu người theo dõi trên instagram.
“Ưu tiên số 1 của tôi là bảo vệ gia đình và những người yêu thương… Tôi ước giá như chỉ mình tôi dương tính với virus Corona. Nhưng kết quả là cả nhà tôi bị và đó như một cú đá vào tận tim gan của tôi. Cảm ơn Chúa là giờ chúng tôi đã không còn lây nhiễm nữa và khỏe mạnh”.
Ca nha nam tai tu
 Dwayne cùng vợ hai và con gái.
Ngoài hai con gái nhỏ Tiana và Jasmine, Dwayne 'The Rock' Johnson còn có một con gái với người vợ đầu, Simone - nay đã 18 tuổi.
Ca nha nam tai tu
 Dwayne chơi với hai con gái nhỏ.
Tháng trước, Dwayne 'The Rock' Johnson vừa được Forbes bình chọn là nam diễn viên có thu nhập cao nhất với thu nhập ước tính 87,5 triệu USD.
Ngôi sao Fast and Furious cũng cho biết, anh vừa mua lại giải bóng bầu dục Mỹ XFL với giá 15 triệu USD khi giải này bị phá sản vì virus Corona.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)