Bị Âu Hà My tiết lộ phá sản, Trọng Hưng thẳng thừng đáp trả

Google News

Mới đây, Trọng Hưng đã quay trở lại với công việc của mình để chứng mình rằng việc Âu Hà My nói anh phá sản là không đúng sự thật.

Cách đây khoảng 1 tháng, chuyện Âu Hà My tố cáo chồng là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình khiến cư dân mạng xôn xao. Ngòa ra cô còn nói rằng công ty Trọng Hưng đã phá sản, vỡ nợ tiền tỷ. Thậm chí, Âu Hà My cho biết Trọng Hưng lừa cả anh em thân thiết.

Tuy nhiên, sau đó Trọng Hưng cho rằng vợ cũ đã nói dối và đề nghị xin lỗi, nếu không sẽ làm rõ tại tòa. Mới đây, Trọng Hưng khoe ảnh quay trở lại công việc, nhằm chứng minh lời nói của Âu Hà My là sai sự thật. Đặc biệt anh còn tỏ ra khá vui vẻ: "Xin chào anh em, chúc anh em cuối tuần vui vẻ nhé". Khi được hỏi tại sao vợ cũ nói Trọng Hưng phá sản rồi, anh liền bình luận: "Thất đức thật".

Bi Au Ha My tiet lo pha san, Trong Hung thang thung dap tra

Bi Au Ha My tiet lo pha san, Trong Hung thang thung dap tra-Hinh-2

Qua những chia sẻ người theo dõi phần nào đoán được Trọng Hưng đã lấy lại cân bằng. Đặc biệt vài ngày trước, cư dân mạng còn phát hiện chồng cũ Âu Hà My ngày càng phát tướng hậu ly hôn cô giáo hot girl. Ahh tiết lộ giờ đã nặng 80kg.

Trước đó  Âu Hà My đãi tung bằng chứng bắt gian chồng - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình tại nhà riêng "Tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng. Cô cho biết, Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên không thèm quan tâm mà còn đi chơi với tiểu tam.

Bi Au Ha My tiet lo pha san, Trong Hung thang thung dap tra-Hinh-3

Sau một tháng im lắng, đến tối 7/9, Trọng Hưng bỗng nhiên chia sẻ nhiều chi tiết liên quan đến vụ ly hôn ồn ào với vợ cũ. Anh đăng mộtnội dung khá dài quanh các vấn đền như Âu Hà My đặt máy nghe lén để theo dõi hành tung của anh, cả hai đã ly hôn và có những mối quan hệ khác cũng là chuyện bình thường. Trọng Hưng còn khẳng định đã “rà soát thông tin bệnh nhân trên hệ thống, bệnh viện phụ sản Hà Nội không có trường hợp nào tên Âu Hà My bị sảy thai tại đây”.

Công ty của Trọng Hưng vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên trước đó, Âu Hà My lại cho biết công ty chồng cũ đã bị phá sản khiến anh bị ảnh hưởng. Trọng Hưng cũng nhấn mạnh, anh không ở rể và chưa bao giờ muốn ở rể: "Chính My đã xin phép tôi và gia đình tôi để tôi về nhà ở Cửa Đông sống một thời gian với mẹ con My để mẹ My đỡ buồn".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)