Bằng Kiều và Thúy Nga nhận được tiền hỗ trợ mùa dịch

Google News

Bằng Kiều và Thuý Nga vui mừng nhận tiền trợ cấp của Chính phủ Mỹ trong mùa dịch COVID-19.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bằng Kiều diễn hài kể lại cuộc đời mình". Nguồn VTC:

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Bằng Kiều vừa vui mừng thông báo nhận được khoản tiền trợ cấp của Chính phủ Mỹ trong mùa dịch COVID-19. Anh viết: “Nhận được cái check chính phủ gửi cho 1200 USD mà rưng rưng nước mắt”.

Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp ở hải ngoại và cư dân mạng. Phía dưới bài viết, danh hài Thuý Nga cũng cho biết mình cũng nhận được khoản tiền trợ cấp này.

Nữ diễn viên bình luận: “Em cũng nhận rùi, nước mắt lưng tròng từ sáng giờ, mai có tiền đi mua trà … sữa”. Một số nghệ sĩ khác như Đức Tiến, Hồng Nhung,… cũng được nhận khoản tiền viện trợ từ Chính phủ Mỹ.

Bang Kieu va Thuy Nga nhan duoc tien ho tro mua dich

Trước đó, vào tối 25/3 (theo giờ Mỹ, sáng 26/3, theo giời Việt Nam), Thượng viện Mỹ thông qua dự luật về gói giải cứu trị giá 2.000 tỉ USD để hỗ trợ nền kinh tế nước này đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch COVID-19.

Bang Kieu va Thuy Nga nhan duoc tien ho tro mua dich-Hinh-2

Theo gói giải cứu, Thuý Nga được nhận 1200 USD nhưng do đang nuôi con nhỏ nên số tiền được nhận lên đến 1700 USD.

Bằng Kiều là giọng ca được yêu thích ở cả làng giải trí trong nước lẫn thị trường hải ngoại. Sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ sinh năm 1973 đã sở hữu loạt hit đình đám và vẫn đang tất bật tham gia các show diễn lớn.

Ngoài ca hát, cuộc sống đời tư của Bằng Kiều cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Trước khi nổi đình đám, anh từng có mối tình sâu đậm kéo dài tới 6 năm với diva nhạc nhẹ Mỹ Linh./.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)