Rửa tay phòng dịch Covid-19, người đàn ông làm hành động xấu không tưởng

Google News

(Kiến Thức) - Clip ghi lại cảnh sau khi rửa tay phòng dịch Covid-19, người đàn ông "cầm luôn" chai dung dịch rửa tay khô ở thang máy để vào ô tô gây bức xúc dân mạng.

Những ngay qua khu dịch Covid-19 bùng phát ở nhiều nơi trên thế giới ngoài việc đeo khẩu trang, tránh ra ngoài thì người dân được khuyến cáo nên rửa tay bằng dung dịnh vệ sinh để phòng ngừa.
Cũng chính từ việc đó, một chuyện không hay đã xảy ra. Cụ thể, mới đây đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trung niên sử dụng dung dịch rửa tay  phòng dịch Covid-19 được trang bị cạnh thang máy.
Điều đáng chú ý trong clip đó là sau một hồi thấy xung quanh vắng vẻ, người này nhanh tay lấy luôn cả lọ dung dịch mang về ô tô của mình.
Rua tay phong dich Covid-19, nguoi dan ong lam hanh dong xau khong tuong
 Rửa tay xong, người đàn ông "tiện thể" lấy luôn chai rửa tay khô của chung cư khiến bao người bức xúc. Ảnh cắt clip.
Vụ việc xảy ra trong một chung cư ở Hà Nội. Một cư dân trong chung cư đã đăng đoạn clip lên mạng xã hội và bày tỏ bức xúc: "Khu chung cư em mới quyên góp ít tiền mua vài chai rửa tay nhằm phòng chống dịch Covid-19 thế mà bác cướp đi trong gang tấc. Người nhà bác nào khuyên trả lại cho khu em nhé!".
Sau khi đoạn clip người đàn ông lấy chai rửa tay khô ở thang máy được đăng tải, dân tình trên MXH được dịp bình luận rôm ra. Đa phần các dân mạng đều tỏ thái độ ất bình với hành động kém văn minh của người đàn ông.
Trên diễn đàn Biết, nickname P.G.H bình luận: "Vì lọ nước rửa tay mà làm việc đáng xấu hổ, mang tiếng quá! Toàn dân cùng phòng dịch mà thỉnh thoảng có những thành phần thiếu ý thức thế này thì đúng là chán".
Đồng quan điểm với P.G.H là nickname T.L.T bình luận: "Đúng là 1m vuông có 10 thằng ăn cắp, ăn trộm. Của dùng chung mà cứ ngỡ như của riêng mình. Đi ô tô, ăn mặc lịch sự mà không có tiền để mua lọ nước rửa tay mà phải đi ăn cắp. Nghĩ mà nó chán".
Hiện đoạn clip người đàn ông lấy chai rửa tay khô ở thang máy tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng.

Clip Người đàn ông mang lọ nước rửa tay của chung cư cất vào xe ô tô - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)